Yêu - 1 (Đồ ngọt)

689 81 3
                                    

Link fic: https://espace-imaginaire.lofter.com/post/1d5e11e2_2b685d237

Note: bạn tác giả chỉ đặt tên cho từng chương (phần trong ngoặc) nhưng để dễ tổng hợp thì mình sẽ đặt cho truyện tên là Yêu. Yêu có tổng cộng 7 chương, chương nào cũng siêu ngọt 🍭

*.*.*

Hạ Tiểu Trùng thích đồ ngọt, Hạ Kính Thiên chỉ mới phát hiện ra điều này. Hắn đi làm nhiệm vụ một thời gian, khi về nhà liền cảm thấy không khí tràn ngập mùi đồ ngọt. Hôm thì là hương trái cây, hôm là mùi sữa, hôm sau lại có mùi soda. Lúc đầu Hạ Kính Thiên còn tưởng là dầu thơm hay nước rửa tay, cho đến khi hắn thấy vài viên kẹo giấu dưới gối, cầm lên ngửi hắn mới nhận ra đó là mùi mà hắn ngửi khi bước vào nhà.

Sau một hồi suy nghĩ Hạ Kính Thiên kết luận rằng vợ mình có thể đang mang thai mà hắn không biết, vì cậu bỗng nhiên thích đồ ngọt.

Hạ Kính Thiên đặt lại viên kẹo dưới gối Hạ Tiểu Trùng.

Thói quen giấu đồ ngọt của vợ hắn đã có từ lâu. Trước đây vì không được ăn kẹo nên thỉnh thoảng khi Hạ Tiểu Trùng có đồ ăn ngon cậu sẽ thường giấu ở một nơi không ai tìm thấy nó.

Hạ Tiểu Trùng từ phòng tắm đi ra liền lên giường ngồi. Khi nãy đứng tắm nên chân có chút đau, ngồi trên giường mềm mại liền thấy thư giãn hơn nhiều. Tiểu Trùng dùng khăn lau đi nước đọng trên má, ngẩng đầu nói, "Thiếu tá, em tắm xong rồi."

"Sao hôm nay em tắm lâu vậy? Em không khỏe ở đâu sao?

"Không có, chỉ là... Chân em hơi đau."

Hạ Kính Thiên đặt cuốn sách trong tay xuống. Hắn đứng dậy quỳ xuống trước mặt Hạ Tiểu Trùng rồi nâng bàn chân cậu để lên đùi mình.

Làm thế nào mà chân em ấy lại bị đau?

"Không sao đâu Thiếu tá... Em... Ngày mai, ngày mai sẽ hết thôi." Hạ Tiểu Trùng muốn rụt chân lại, nước từ lòng bàn chân cậu sẽ làm ướt quần hắn.

Tiểu Trùng có dáng người nhỏ, bàn chân nhỏ, ngón chân cũng nhỏ nhắn đáng yêu. Thân thể trắng nõn mềm mại mới tắm xong liền bị Alpha của mình đối xử như vậy, ngay cả đầu ngón chân cũng có một chút ửng hồng.

"Anh sẽ xoa nó cho em."

Đuôi của Hạ Tiểu Trùng chuyển màu đỏ ửng từ vì sự dịu dàng và quan tâm của Hạ Kính Thiên. Dù ở bên nhau đã lâu cậu vẫn không thể không khỏi ngại ngùng khi thân mật với hắn.

Pheromone hoa baby bao bọc lấy Omega, sự khó chịu tựa hồ cũng thuyên giảm đi rất nhiều.  Bụng dưới hơi đau nhức mấy hôm như có một dòng nước ấm tràn qua làm cho cậu cảm thấy rất thoải mái.

Có lẽ hai người đã không ở bên nhau một thời gian lâu, cậu nhớ Thiếu tá.

Hạ Tiểu Trùng vốn đã gầy nên khi tăng cân Hạ Kính Thiên liếc mắt một cái liền có thể nhận ra chứ đừng nói đến việc sờ vào. Tiểu Trùng không béo, nhìn cậu mủm mỉm lên một chút càng làm hắn chắc chắn vào phỏng đoán của mình.

Họ đã có em bé.

Ngày hôm sau Hạ Kính Thiên dậy sớm thu xếp công việc và xin nghỉ phép một ngày. Hắn sẽ đưa Omega của mình đến chỗ anh dâu để kiểm tra sức khỏe.

[Hạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng] Đồng nhân Nhân Ngư Hãm LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ