Nhắc nhở: đây là đồng nhân Nhân ngư hãm lạc viết về couple Hạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng, có thể thêm truyện vào các danh sách đọc liên quan đến đam mỹ, nhân ngư hãm lạc, nhận xét của bản thân... nhưng không được thêm vào danh sách khác fandom như idol kpop, cpop, game, mcu... Nếu truyện bị thêm vào những danh sách không liên quan mình sẽ dừng edit và khoá/ xoá truyện.
11.
Hạ Tiểu Trùng thấy bản thân rơi vào một cơn ác mộng không thể tỉnh.
Những bức ảnh Hạ Kính Thiên lúc trẻ hiện lên. Khác hẳn với sự điềm đạm và trầm tĩnh sau khi trở thành thiếu tá PB, Alpha báo sư tử thời niên thiếu tràn đầy nhiệt huyết và không chút dè chừng mà mạnh mẽ thể hiện tình yêu của mình với Omega hắn thích.
Đáng buồn thay người đó không phải Tiểu Trùng.
Mà là hội trưởng Ngôn Dật.
Những vết thương tưởng như đã được chữa lành bởi tình yêu của Thiếu tá trong những năm tháng qua giờ đây bị xé rách, phóng đại vô hạn. Sự bất an và sợ hãi do ác ý sinh ra từng nhát đâm vào trái tim vốn đã mong manh yếu đuối của Hạ Tiểu Trùng. Máu đỏ tươi tràn ra từ vết sẹo cũ. Thực tế Tiểu Trùng vẫn luôn để tâm đến quá khứ đầy bụi bặm đó.
Không muốn nghĩ đến...đừng mà...
Đầu đau... Bụng cũng đau...
Trong cơn ác mộng đau đớn tăng lên gấp nhiều lần tra tấn tinh thần Hạ Tiểu Trùng dần dần sụp đổ. Những lời nói điên cuồng lặp đi lặp lại ——
"Anh ấy thực sự là một con thỏ dễ thương. Tôi đã tặng hoa hồng mong anh ấy vui. Anh ấy đã ăn những bông hồng tôi tặng."
"Ngày hôm đó tôi ở cùng anh ấy ba tiếng đồng hồ. Anh ấy ngoan ngoãn cuộn tròn trong lòng tôi, tôi muốn buông cũng không được. Anh ấy còn năn nỉ tôi ôm thêm một lúc..."
"Tôi không ngờ rằng khi thỏ bị chạm vào sẽ mang thai giả... Nó khiến anh ấy đau khổ. Tôi chỉ muốn an ủi anh ấy thôi..."
Lòng Hạ Tiểu Trùng đau nhói, chân run rẩy suýt chút nữa khuỵu gối. Đau đớn tầng tầng lớp lớp bao bọc dù có dùng tay bịt tai lại thì những thanh âm đó vẫn vang vọng trong đầu, nhắm mắt lại cũng không biến mất.
Hạ Tiểu Trùng không thể ngừng nghĩ đến việc Thiếu tá vui vẻ chọn những bông hồng đẹp nhất tặng cho Hội trưởng. Hắn ân cần tỉ mỉ chăm chút cho từng cánh mong manh xinh đẹp.
Thiếu tá nhẹ nhàng ôm Hội trưởng vào lòng dỗ dành vuốt ve, giống như ôm người yêu thương nhất, ôm thật lâu không buông...
Thiếu tá sẽ nhẹ nhàng an ủi Hội trưởng, yêu thương Hội trưởng, sợ Hội trưởng bị thương nên tỏa rất nhiều pheromone xoa dịu có độ phù hợp cao, vụng về nhưng cẩn thận vỗ lưng ngài ấy.
Làm sao cậu có thể không để ý... Làm sao cậu có thể không đau? !
Đó là Thiếu tá, người mà cậu yêu đến tận xương tủy...
Là ánh sáng duy nhất chiếu đến bóng tối nơi cậu, là người cậu can tâm tình nguyện đánh đổi mọi thứ để có được, kể cả mạng sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng] Đồng nhân Nhân Ngư Hãm Lạc
FanficHạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng (đồng nhân Nhân Ngư Hãm Lạc) Niên thượng, cách nhau gần 20 tuổi Hạ Tiểu Trùng là vật thí nghiệm lỗi, khi biết mình sắp bị đem đi tiêu hủy thì bỏ trốn. Cậu chạy vào một tòa nhà đang thi công sau đó gặp Hạ Kính Thiên là...