Nghe tiếng cửa nhà bên đóng mở, anh đợi đúng giờ mới gõ cửa. Giọng khẽ gọi:" Nhất Bác, đợi tôi"
Cậu nhìn anh, rồi quay đi vào, cửa vẫn để. Anh chạy theo hỏi:" bố mẹ cậu nói gì dậy?"
-" tiện thể ghép thăm, hỏi thăm sức khỏe, công việc vậy thôi"
-" tôi thấy họ không bình thường khi nhìn tôi, họ có nói gì không?"
Cậu đáp"' không có, họ nhìn anh có khác anh phải biết lí do chứ?"
Anh chỉ gật đầu cho là đúng. Trước giờ bao nhiêu người vẫn một lí do - giống Tiêu Chiến. Nhất Bác quay lấy đồ đi tắm đột nhiên hỏi anh:" muốn tắm chung không?"
Anh thủ thân như ngọc, lắc đầu lia lịa. Cậu cười: " cùng là con trai cả, anh sợ gì? Hai của anh nhỏ quá?"
Anh nhe răng cảnh cáo:" Vương Nhất Bác, cậu lại bắt đầu rồi à. Tôi không sợ tắm chung, chỉ sợ tính biến thái của cậu không cưỡng nổi sự quyến rũ của tôi thôi"
-" em không nghĩ là không cưỡng lại, mà là nó xứng đáng để có" vừa nói, Nhất Bác vén áo để lộ cơ bụng sáu múi rưỡi của mình ra. Anh chợt lùi lại, mặt đỏ bừng lảng tránh: " Tôi còn côn việc dang dở, tôi về trước đây"
-Nhất Bác giữ anh lại:" Tắm chung đi, ăn tối xong hẳn về"
Tiêu Chiến ra sức đi về phía cánh cửa, Nhất Bác kéo anh lại. Hai người giằng co một hồi cậu liền vác anh lên đi vào phòng tắm. Anh chỉ biết gào thét bất lực. Cậu vào phòng thả anh xuống rồi xả nước, anh vẫn mắng, chửi.
-" Vương Nhất Bác nhà cậu buông tôi ra, cậu điên rồi", "cậu biết cậu đang làm gì không hả?", "tên biến thái chết tiệt, buông tôi ra".
Nhất Bác một mặt sủng nịnh nhìn anh. Nhưng vẫn giữ thật chặt. Đợi khi anh mệt rồi, ngừng vùng vẫy và nhìn cậu. Nhất Bác mới chậm rãi trao nụ hôn cho anh, dần dần trở nên mạnh mẽ quyết liệt. Đến lúc anh không thở nổi nữa liền vỗ vai cậu. Nhìn đôi mắt anh đỏ ngàu, rưng rưng khiến cậu cũng xót. Cậu sợ anh sẽ giận cậu, anh sẽ hận cậu, anh sẽ kinh tởm cậu. Nhất Bác dần thả lỏng ra rồi khẽ nói:" em xin lỗi, em không kiềm chế được. Anh đi đi"
Tiêu Chiến vẫn đứng ngây ra đó nhìn cậu rồi hỏi:" trong mắt cậu, tôi là ai?"
Nhất Bác nheo mắt nhìn anh như không rõ câu hỏi, anh liền nói thêm:" Trong mắt cậu, tôi là ai? Tiêu Chiến hay Gia Thần"
-" em xin lỗi". Cậu ngây ra không biết phải trả lời thế nào.
Tiêu Chiến chợt tóm lấy cậu mà hôn. Cậu ngạc nhiên tròn mắt, đẩy anh ra:" Anh đi bây giờ còn kịp. Nếu không anh sẽ hối hận đấy?"
Tiêu Chiến mỉm cười:" sao? Chỉ mới đó thôi lại nhút nhát rồi"
Đương nhiên Nhất Bác không thể thua thiệt. Cậu hôn anh cách cuồng nhiệt. Anh cũng không từ chối nữa mà rất hợp tác. Lúc sắp cởi áo anh ra, cậu cười đểu nói:" Không nói với vợ anh nhé!"
Anh nói:" Chỉ Ninh Gia Thần mới có vợ, còn Tiêu Chiến thì....." anh cười đểu trả lại cho cậu.
Nhất Bác tán thưởng anh bằng nụ hôn triền miên. Các lớp lụa mơn trớn làn da rồi trôi theo dòng nước. Cậu bế anh lên, áp vào tường. Nòng súng lên đạn, nhắm vào mục tiêu rồi chậm rãi tiến sâu vào trong theo từng nhịp, từng nhịp. Tiến thở dốc, tiếng rên rỉ, tiến da thịt chạm vào nhau hòa trong tiếng nước chảy. Âm thanh hỗn tợp ai nghe cũng phải đỏ tai. Hai người dìu nhau đến tận giường, làm thứ cần làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU CHỦ NHÀ BÊN (BJYX)
Fiksi Penggemaridea: 16/6/2022 Tác Giả: Hồn Ma Fa sủng ngọt - cao +H cp: Bác Quân Nhất Tiêu Thanh xuân Đam Mỹ Nội Dung: Tiêu Chiến là lớn hơn Nhất Bác 6 tuổi. Nhất Bác lên lớp 6 mới chuyển đến nhà đối diện với nhà Tiêu Chiến. Căn nhà hoang xuất hiện cậu nhỏ làm an...