XVIII

1K 62 8
                                    

Sau khi xong bữa, Dương Tử giành phần rửa chén, hai người ăn trái cây. Anh thản nhiên nằm dài trên sofa gối trên đùi cậu còn ra hiệu cho cậu đút cho mình. Cậu tròn mắt nhìn Dương Tử như muốn nhắc anh. Anh thì lại gan treo ghẹo cậu, úp mặt vào trong bụng cậu thở hơi rõ ấm. Cậu "a" lên một tiếng anh vụt ngồi dạy mắng cậu:" cậu gọt trái cây cẩn thận một. Chút, trái cây chưa la mà cậu là cái gì?"

Dương Tử vừa quay lại đã được anh giải đáp nên chỉ nói vọng ra:" hai người cẩn thận một tí, ăn nho trước đi, lát em ra gọt cho hẵn ăn"

Anh nhìn Dương Tử vẫn chưa xong liền nhích sát vào cậu rồi nhấn cậu cuối xuống để lưng ghế che đi chút mờ ám:" dạo này em sao vậy,anh thấy em khác quá"

-cậu nói:" không có, không có gì cả. Vẫn như thường ngày mà?"

-" em không giấu anh cái gì chứ?"

-cậu gật đầu:" không có."

-" em còn yêu anh chứ?"

- cậu tròn mắt nhìn anh, chớt một cái rồi nói:" em chưa từng ngừng yêu anh"

Anh hạnh phúc mỉm cười nhìn cậu, chợt cậu nói:" vợ anh tốt thật"

Anh cụng vai với cậu nói bông đùa:" sao, ghen hả?"

-" em có quyền ghen sao"

Anh cau mày tỏ ý không vui:" dù chút thôi, nếu em ghen cũng có nghĩa là yêu anh"

-"em ghen với cả thế giới"

Anh mỉm cười coi như vừa lòng mình.

-"à phải rồi, tối nay anh phải hoàn thành thiết kế cho mấy chương trình cuối năm, em có thể lấy cớ hợp tác để ở lại đó. Thế nào?"

Cậu nhìn anh nói:" anh nên ngủ sớm thì hơn, đừng thúc khuya, phải giữ gìn sức khỏe đó"

Anh ngạc nhiên:" sao hôm nay em làm goodboy vậy, thường ngày thấy badboy lắm"

Cậu còn chưa kịp nói gì Dương Tử đã đi ra:" Hai người nói chuyện gì, sao có vẻ mờ ám vậy?"

Anh mỉm cười tay chà chà đùi nói:" không có gì, chỉ là anh đang muốn cậu ấy giúp anh trong dự án sắp tới thôi"

-" vậy cần em giúp gì không?" Dương Tử hỏi.

-"không..." anh đang đáp thì cậu cắt ngang.

-"có, chăm sóc tốt cho anh ấy"

Hai người đều nhìn cậu, Dương Tử ngạc nhiên dời ánh nhìn sang anh rồi nói:" anh ấy là chồng tôi, đương nhiên tôi chăm sóc rồi. Sao anh nói vậy?"

Điện thoại cậu rung lên, Nhất Bác tránh câu hỏi xin phép nghe điện thoại. Sau khi quay lại thì cũng lui về nhà luôn. Cậu khiến anh bối rồi chẳng biết đã làm sai điều gì. Anh cũng cấn Dương Tử nên không theo cậu về nhà được. Hai người ngồi coi phim mà lòng chẳng yên. Vừa lúc thấy bịch rác viện cớ đi đổ và mua vài thứ đồ. Dương Tử lại nổi hứng muốn dạo phố đêm với anh, cản mấy cũng không được. Đành im lặng cho cô đi theo, như vậy chí ít anh cũng sẽ tự kiềm chế.

Vừa hay mở cửa đã gặp cậu đang sách vali to đùng, Phồn Tinh cũng không rảnh tay mấy. Hai người ngạc nhiên, đồng thanh hỏi:" cậu đi đâu vậy?"

 CẬU CHỦ NHÀ BÊN (BJYX)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ