Gia Thần với Dương Tử đang đi dạo phố, cũng như bao cặp tình nhân khác tay trong tay đến những địa điểm lý tưởng. Lúc đang ăn trong nhà hàng, anh đột nhiên hỏi
-" Tử Tử, em nghĩ sao nếu anh không còn là Gia Thần nữa?"
Dương Tử nhìn anh rồi cười vì nghĩ anh đang đùa. Con trai thích thử lòng người yêu như vậy. Dương Tử rất thản nhiên trả lời:" chỉ cần là anh thôi là em yêu. Chúng ta là duyên phận không biết trước được tương lai. Nhưng em khác những cô gái khác, không quan trọng giaù nghèo. Bản thân em cũng tự kiếm ra tiền, cũng đủ để nuôi anh. Nên dù thế nào đi nữa cũng không thay đổi được. Em yêu anh"
Gia Thần mỉm cười đưa tay xoa đầu Dương Tử một cách nuông chiều, cũng là thói quen.
Dương Tử: " Đột nhiên anh lại hỏi như vậy? Có chuyện gì sao?"
Gia Thần mỉm cười, lắc đầu đáp: "không, anh đùa em thôi"
Dưỡng Tử dỗi yêu, vừa đánh vừa nói: "Anh này... lại trêu chọc em rồi. "
Gia Thần giơ tay vừa tránh vừa chịu đòn rồi gắp thịt bỏ vào dĩa của Dương Tử:" được rồi, ăn đi rồi lấy sức đánh tiếp"
Dương Tử vui vẻ ăn rất ngon lành, đột nhiên ngưng lại rồi vẻ ủy khuất giả khóc:" không được.... hựm.. hựm..."
Gia Thần ngạc nhiên hỏi:"Em sao vậy? Có chuyện gì sao?"
-"Chúng ta sẽ đi thử vaý cưới không phải sao? Ăn thế này mặc lên trông béo, sẽ xấu lắm" Dương Tử méo mó đáp
Anh cười, giọng cưng chiều: anh thấy em đang gầy quá, sợ mặc sẽ tụt váy cưới mất. Múp lên một chút lại càng đáng yêu."
-"Thật sao?" Dương Tử nghi hoặc.
Anh đáp:" Anh từng nói dối em lần nào sao?"
-"em mà thành heo, anh sẽ phải chịu trách nhiệm đó"
-"Phải xem em thì hơn"
Hai người vui vẻ dùng bữa xong thì dạo công viên rồi đến studio để xem váy cưới. Chắc chắn trong khoảng thời gian đó Dương Tử ăn uống không ngừng nghỉ rồi. Tay cầm kem, tay bốc snack bên tay của Gia Thần. Anh thì tay cầm túi xách, tay cầm đồ ăn. Không cầm tay cô cũng không cấm cô cầm tay mình.
Lúc Dương Tử đang thử váy cưới thì trợ lý của anh lại gọi tới:" Chúng ta có cuộc họp quan trọng chiều nay, có sự kiện quan trọng ngày mai, nghe nói bên Phu Nhân tiếp đón đoàn khách nước ngoài. Và chúng ta phụ trách..."
Gia Thần là người luôn đề cao công việc, vì vậy anh lập tức đồng ý: " Cậu sắp xếp đi, tôi về ngay"
Nói vừa dứt lời, tấm rèm cũng được kéo ra hai bên. Dương Tử xuất hiện đẹp như tiên nữ với nụ cười vừa dịu dàng, vừa ngại ngùng. Nhân viên hai bên tấm tắc khen ngợi hết lời anh lại mỉm cười gật đầu: "Đẹp lắm. Nhưng giờ công ty có chuyện gấp, anh để xe lại cho em, tí tự về nhé!" Anh vội bước vài bước rồi quay lại:" nhớ cẩn thận"
Các nhân viên ngơ ngác như nai vàng thì Dương Tử cũng vẽ gương mặt nét buồn tủi. Trước giờ anh vẫn chưa từng coi cô là điều quan trọng nhất. Đành tủi thân chọn váy cưới một mình xong rồi ra về một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẬU CHỦ NHÀ BÊN (BJYX)
Fanfictionidea: 16/6/2022 Tác Giả: Hồn Ma Fa sủng ngọt - cao +H cp: Bác Quân Nhất Tiêu Thanh xuân Đam Mỹ Nội Dung: Tiêu Chiến là lớn hơn Nhất Bác 6 tuổi. Nhất Bác lên lớp 6 mới chuyển đến nhà đối diện với nhà Tiêu Chiến. Căn nhà hoang xuất hiện cậu nhỏ làm an...