Chapter 31.5: Ashnna

4.9K 155 17
                                    

Third Person's POV

"Alam ko hindi lang ako nakapansin dun" sabi ni Hailey kay Wynnter pagkalabas nilang dalawa.

"Medyo hawig naman nung kambal si Kia ah" sagot naman ng kasama niya.

"Yeah I know pero may iba, napan-" pinutol ni Wynnter ang sasabihin ng asawa.

"Ako kaba, syempre mas kamukha nila si Ate Valentine" sabi ni Wynnter

"That's not my point Wynnter" inirapan pa siya ng asawa niya. "Alam mo ang ibig kong sabihin!"

"Alam ko Hailey! Alam ko, ayoko lang isipin pwede ba" nag katitigan pa silang dalawa.

Pareho silang walang magagawa sa ngayon dahil hindi naman nila pwedeng pangunahan ang lahat baka dahil lang sa paglilihi ni Valentine kaya hindi kamukha ni Kia ung kambal.

May isang taong pumasok sa isip nila nung nakita ung kambal.

Hindi napansin ni Kia un dahil sa sobrang saya niya na makita ung dalawang anak niya.

"Ate hindi kayo sasabay samin?" Tanong ni Auttumn sa kanyang ate Wynnter.

"May dadaanan kami e" tumingin siya kay Zummer "Sumama ka saken" sabi niya sa kapatid niya.

Hindi na din kumibo si Zummer at sumama sa dalawa.

Pupuntahan nila ang Girlfriend ni Zummer na buntis din ngayon.

Pag dating nila sa bahay ni Natasha para pareho silang nataranta nung may sumigaw sa loob kay napabalikwas sila ng takbo.

"AHHHHHHHHHHHHHHHH!!" Sigaw ni Natasha.

Agad namang nasipaglapitan sakanya ung tatlo at binuhat na ni Zummer at Hailey si Natasha pasakay sa kotse, si Wynnter na din ang nag maneho.

"Gago ka kase bakit mo iniwan!?" Galit na sabi ni Hailey

"Nag yaya kayo e" inosenstang sabi ni Zummer.

"Bobo! Bat dimo kase sinabi na kabuanan na din ng asawa mo!" Galit na sabi ni Wynnter at mabilis n pinaandar ung kotse.

"Wag na kayong mag talo! Masakit naa aggrrhhhhh pakibilisss Wynnter ahhhhh!!" Medyo may gigil na din ang bawat pag daing ni Natasha dahil sa sakit na nararandaman niya.

Nag madali si Wynnter sa pag mamaneho hanggang sa makadating sila sa pinakamalapit na hospital.

Sa ibang hospital na nila nadala si Natasha dahil hindi na nila madala sa kung saan si Valentine ngayon baka kase sa kotse pa manganak si Natasha pag dinala pa siya don.

Pag dala ka baba kay Natasha agad namang inasikaso ng mga nurse dahil nga buntis.

Si Zummer na ang sumama sakanya sa Delivery Room.

"Nakilala naba kung sinong tatay nung bata?" Tanong ni Hailey kay Wynnter habang hinihintay nila sa labas ng Delivery room ang dalawa.

"Hindi e, ayaw namang sabihin ni Natasha" sabi ni Wynnter.

Ilang minuto na sila sa labas ng Delivery room pero wala paring lumalabas at wala pa silang naririnig na iyak ng sanggol kaya medyo kinakabahan na din ung dalawa.

Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon