Chapter 43: When She's drunk

6.5K 190 16
                                    

Kiashelle's POV

(A week ago)

Tulala lang akong nakatingin sa taong nasa harap ko ngayon na wala paring malay hanggang ngayon.

Nandito ako ngayon sa tarlac. "Here" napatingin ako sa envelope na nilapag ni Kaithlyn sa lamesa sa tabi ko.

"What's that?" I asked, she rolled her eye on me.

Apaka attitude ng isang to, siya pinuntahan ko dahil siya halos may alam ng lahat.

"Yan ung ni request mo saken five years ago, dimoba naalala?" She asked, napakunot noo ko sa sinabi niya.

"Huh?" I'm clueless right now.

"Oh god! You're drunk that night aren't you?" I just looked away diko kase alam sinasabi niya e. "You asshole! Sabi mo saken nun na bantayan namin yan" may nilabas siyang picture sa isang envelope na hawak niya.

It's Denver, "Denver Thompson, you told me pa nga na if ever mag pakasal yan sa babaeng to" may nilabas ulet siyang isa pang picture which is si Yonna. "Queen Avionna Guevarra Madrigal" she said.

Kinuha ko ung laman ng envelope and picture to ng mga fake documents "Sabi mo kase ipeke namin ung kasal kung sakaling mag pakasal sila and we did it.. Hindi totoong pari ung nag kasal sakanila and ung mga documents na pinirmahan nila fake lahat" tinignan ko ng masama si Kaithlyn

"Why did you just tell me this now?" Iritang tanong ko.

"Sabi mo kase you'll call me" she said, inirapan ko siya.

"Kung sanang sinabi mo agad no?" inis kong sabi sakaniya.

Why did I forget about that tsk, edi sana hindi ko na siya tinaboy taboy pa noon. Ang tanga mo talaga Kianne kahit kailan!

"I tried duhh pero nung tumawag ako sayo bartender ata ung sumagot and he told me you're drunk kaya I told him to call someone from your contacts" she rolled her eyes on me.

Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon