Chương 3

501 57 21
                                    

Quả nhiên sức của hai người đã thực sự đẩy nhanh tiến độ công việc, đáng lẽ phải mất thêm một tiếng nữa, nhưng giờ mới ba mươi phút mọi thứ đã gần như xong xuôi hết rồi. Cầm sấp tài liệu Tul vừa đưa lại cho anh, xem qua một lượt. Dù không muốn thừa nhật nhưng thằng nhóc này xử lý tài liệu khá tốt đấy.

Nhận được cái gật đầu hài lòng của anh, cậu cười rộ lên rõ vui vẻ, ẩn trong đó còn có chút kiêu ngạo:

- Pi, em bảo rồi mà, em có thể làm được, vậy mà pi không tin. Pi, công việc xong cả rồi phải không?

Waan nhìn cậu, không đáp vội, anh kiểm tra lại phần việc vừa làm lại một lần nữa xem có sai sót gì không, sau khi hoàn tất gửi đi, mở thở ra một hơi nhẹ nhõm, tựa lưng vào ghế, khẽ ừm một tiếng.

- Vậy xong rồi ... hai anh em mình xuống nhập tiệc đi.

Chẳng để pi Waan trả lời, cậu cứ thế trực tiếp nắm tay anh kéo đi. Đương nhiên hành động bất ngờ, lại có chút thân thiết như thế khiến anh khá ngại ngùng, nhưng cậu nắm tay anh chặt quá, muốn giằng ra cũng không được, cuối cùng đành để yên để cậu kéo đi như vậy.

Khi xuống đến nơi, bữa tiệc vừa hay chuyển sang phần trò chơi, thế là cậu với anh cứ thế vào nhập tiệc. Anh lấy một cái ghế trống, đi đến ngồi cạnh Wiew đang cầm xiên thịt trong tay cười hí hửng. Cậu cũng muốn chạy tới ngồi cạnh anh, nhưng mà bị Win kéo lại, còn bị nó lườm đến cháy mắt, vậy nên chỉ có thể ngậm ngùi ngồi cạnh thằng bạn thân.

Mọi người đã tụ họp đông đủ, Manao bắt đầu phổ biến luật chơi. Thật ra cũng chẳng phải trò gì xa lạ, nhìn cái chai để ở giữa bàn, cậu cũng đoán được phần nào, lại là truth or dare. Cái chai ở giữa sẽ được xoay, khi dừng lại, chai chỉ vào ai thì người đó phải chọn nói ra sự thật hoặc thực hiện thử thách. Nếu chọn thật thì phải trả lời thật lòng câu hỏi mà người xoay chai đề ra, không trả lời được thì uống. Thử thách cũng thế, nếu chọn thử thách thì phải làm được thử thách mà người xoay chai đưa ra, không làm được cũng phải uông.

Trò chơi bắt đầu. Người xoay chai đầu tiên là Manao. Chai rượu trên bàn lắc lư lắc lư xoay tít, chậm rần rồi dừng hẳn. Người đầu tiên lên thớt là Phawin. Cô nàng có vẻ rất hí hửng, trên mặt còn viết hẳn ba từ "có ý xấu", nhìn Win cười một cách gian trá:

- Pi Win, anh và Team làm bao nhiêu lần rồi?

Team ngồi bên cạnh nghe xong câu hỏi mà suýt sặc, phun luôn ngụm nước vẫn còn trong miệng. Cậu nhóc trừng mắt nhìn cô bạn, cả cổ, tai, mặt đều đỏ lựng cả lên. Nhưng hia Win phía đối diện lại khá bình thản, anh ung dung nhấp một ngụm rượu, đáp:

- Nhiều quá không đếm được.

Đáp án vừa đưa ra, cả đám như bị đồng loạt ấn nút dừng hình, ánh mắt đổ dồn về phía Win như đang nhìn một sinh vật lạ, dù tụi bạn cũng đã đoán số lần không phải ít, nhưng không thể ngờ Win có thể thẳng thắn đến mức như vậy, mặt Team thì đã đỏ nay còn đỏ hơn gấp bội lần. Người bất ngờ nhất ở đây có lẽ là hia Waan. Anh chỉ có thể trợn mắt nhìn thằng em trời đánh, lời gì cũng không thể thốt ra được. Còn Wiew? Thằng bé đã được hia Waan bịt tai lại ngay khi Manao vừa mở miệng rồi.

[TulWaan] Dây Cáp QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ