Ánh trăng đêm nay tròn vành vạnh sáng trong, treo lủng lẳng ở giữa nền mây đen thăm thẳm, xung quanh lấp lánh thêm vài ngôi sao nhỏ bé. Cậu và anh nhanh chóng tách ra khỏi bữa tiệc, trốn ra vườn hoa phía sau khách sạn để tìm lấy một khoảng không gian riêng tư yên tĩnh cho chính mình. Cậu đỡ anh ngồi xuống nền cỏ xanh mướt, bản thân cũng nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh. Cảm giác ngồi trên nền cỏ cùng ngắm bầu trời sao thật thư thái, cũng rất sảng khoái.
Khoảng không im lặng không ai nói với ai câu gì. Anh dõi mắt nhìn theo ánh trăng đang trôi chầm chậm phía xa xa, dường như đang suy nghĩ gì đó, nhưng trông anh không có vẻ gì là lo lắng hay sợ hãi, ngược lại năng lượng toát ra từ anh rất bình thản nhẹ nhàng, tựa như lần đầu được sống thật với bản thân, làm được điều mình muốn làm vậy, trên khóe miệng vẫn còn vương lại nụ cười chưa dứt.
Mà nếu anh không muốn nói, cậu cũng sẽ không hỏi, cậu chờ được, chờ anh chấp nhận lời tỏ tình cậu còn chờ được nói gì đến mấy câu hỏi vớ vẩn ấy. Trăng kia trên cao đêm nay là của anh, anh cứ việc ngắm nhìn nó, còn anh đêm nay là của cậu, việc ngắm anh cứ để cậu lo. Dù anh công khai hẹn hò như này có chút đặc biệt, không, phải là vô cùng đặc biệt cũng vô cùng bất ngờ nhưng cậu lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhìn anh ở góc nghiêng trông đẹp thật! Sống mũi anh không quá cao nhưng lại thẳng, đôi mi cong dài như có thể hứng được cả nước mưa. Gò má phúng phính như hai cục mochi vừa mềm vừa trắng, dù anh đã hai mươi lăm rồi nhưng nếu chỉ ngắm anh như thế này thôi thì thật chẳng ai nghĩ như vậy cả, đến cả anh Sod lần đầu thấy ảnh của anh còn nhầm là sinh viên đại học nữa cơ mà.
Anh đương nhiên là biết cậu nhìn mình, cũng ngại, nhưng mà anh biết hôm nay mình rất xinh đẹp, để cậu ngắm một chút cũng không thiệt thòi gì. Hơn nữa lòng anh còn có nhiều mối cần bận tâm hơn là so đo chuyện này với cậu. Chuyện anh sẽ khiêu vũ với một người con trai, anh không hề nói trước với bố. Tối hôm qua ông đã rất mong chờ, còn cẩn thận dặn anh mời con gái nhà ai, công ty nào cùng bước lên khiêu vũ, vậy mà hôm nay lại anh phá nát hoàn toàn, không biết ông sẽ có phản ứng thế nào nhỉ? Nhưng mà anh không muốn quan tâm nữa, anh học quản trị cũng là theo ý nguyện của bố, học muốn bán mạng lấy thành tích đứng đầu toàn khối cũng là theo ý nguyện của bố, giờ là làm trong công ty của gia đình cũng là theo ý nguyện của bố. Anh làm theo ý bố đủ nhiều rồi, giờ anh muốn sống cho bản thân. Hơn nữa, nếu có anh mở đường, thì đến khi Win come out cũng sẽ nhẹ nhàng hơn nhỉ?
Thở một hơi thật dài, hôm nay là ngày vui mà, hơn nữa đấy cũng là chuyện của tương lai, nên để tương lai tính. Lại quay sang nhìn người bên cạnh, cậu nãy giờ vẫn chưa từng rời mắt khỏi anh, lúc anh quay sang còn ngây ngô mỉm cười, có mỗi thế thôi mà chẳng hiểu sao lại khiến anh đỏ mặt:
- Mày nhìn đủ nhiều rồi đấy, nhìn đến mặt tao sắp thủng một lỗ luôn.
Anh đưa tay, hòng đẩy mặt cậu quay sang hướng khác nhưng bàn tay lại bị cậu nắm lấy, kéo mạnh về phía trước làm anh mất đà cứ thế ngã đổ vào lòng cậu.
- Anh, vì anh đẹp nên em mới nhìn. Mà dù anh không đẹp em cũng thích nhìn anh như vậy đấy.
Anh muốn rút tay lại, đẩy cậu ra nhưng không đẩy được, ngược lại còn bị cậu ôm chặt hơn:
- Này, bỏ tao ra trước đã.
- Không anh, anh là người yêu em mà, em có quyền được ôm người yêu của mình. Chính anh cũng đã công khai rồi mà, sao giờ lại không cho em ôm - Cậu nói với điệu cợt nhả, cố ý chọc cho anh xấu hổ, nhưng rồi giọng điệu sau đó lại thay đổi ngay lập tức, rõ ràng là cậu vẫn đang lo lắng - Anh, anh công khai như vậy không sợ sẽ mất đối tác sao.
Anh không dãy ra nữa, để mặc cho cậu ôm, cậu hỏi của cậu anh cũng đã suy nghĩ rất lâu rồi:
- Người kì thị LGBT thì không đủ tư cách hợp tác với công ty anh.
Câu trả lời của anh khiến cậu bật cười:
- Mày cười cái gì? - Anh cau mày.
Nhưng cậu dường như không để ý lắm, vẫn tiếp tục cười, đến khi cảm thấy cười đủ rồi mới đáp:
- Không có gì đâu hia, chỉ là thấy anh mạnh mẽ như vậy cũng có chút đáng yêu.
Vì đáng yêu nên cậu chỉ muốn hôn anh một cái:
- Anh, cho em hôn anh một cái nhá.
Anh sửng sốt, đôi gò má đỏ ửng lên như chưa từng được đỏ, thằng điên này sao tự nhiên hỏi mấy câu ngại ngùng vậy chứ? Rồi anh phải trả lời thế nào?
Cậu cầm ôm lấy đôi gò má của anh, ép anh nhìn thẳng vào mắt cậu:
- Anh, được không? Nếu anh không đồng ý em sẽ không hôn. Em không muốn anh thấy khó chịu.
Thật ra cũng không khó chịu, nhưng anh ngại, không biết trả lời làm sao. Phải khó khăn lắm mới khẽ "ừm" một tiếng, chỉ vậy thôi mà sắc đỏ trên mặt anh đã tăng thêm một tông rồi.
Bàn tay cậu di chuyển dần ra sau gáy, kéo anh lại gần mình. Ở khoảng cách gần thế này, tự nhiên cậu lại thấy hồi hộp, cảm giác như trái tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực vậy, nhưng càng như vậy thì cậu lại càng muốn nếm thử vị ngọt của đôi môi kia nhiều hơn.
Cậu hơi nghiêng đầu, khẽ chạm lên cánh môi anh. Đây là nụ hôn thứ hai của bọn họ, nhưng không giống như lần đầu chỉ là nụ hôn chuồn chuồn nước, nụ hôn lần này của cả hai nồng nhiệt hơn nhiều.
Trước giờ anh chưa từng hôn ai, nên nụ hôn rất vụng về, hầu hết như toàn phó thác lại hết cho cậu.
Từ cái chạm nhẹ ban đầu, cậu ngậm lấy cánh môi anh, ra sức mút mát. Lưỡi cũng không an phận mà chạm đẩy vào trong khoang miệng, cuốn lấy chiếc lưỡi của anh mà dây dưa không dứt.
Môi anh ngọt ngào như mật ong cũng như kẹo sữa, càng hôn sâu càng khiến người ta lưu luyến không nỡ tách rời.
Sợ anh hết không khí, cậu tách anh ra một chút. Lồng ngực anh phập phồng liên hồi, mặt cũng đỏ ứng như người say rượu càng làm cậu muốn hôn anh thêm lần nữa.
Lần này cậu dùng sức mạnh hơn, như muốn đem bao nhiêu ngọt ngào cuốn đi bằng sạch. Cánh môi trên bị cậu mút đến sưng tấy, bên trong cũng không yên, anh bị chiếc lưỡi của cậu đảo khắp trong khoang miệng. Bản thân không biết hôn, chỉ có thể đáp lại bằng cách lấy đầu lưỡi mình khẽ chạm vào đầu lưỡi của cậu, đến cuối cùng lại bị cậu cuốn lấy mãi không dứt, làm đầu óc anh quay cuồng rồi chẳng thể nghĩ được gì nữa. Giờ thì hoàn toàn trống rỗng.
Kha Nguyệt
07/02/2023
___⊂((・▽・))⊃___
Trời ơi ngại quá đi chả biết viết như vậy được chưa nhỉ? 🙈
Hừm, mọi người nghĩ sao về "vườn hoa play" 😃
BẠN ĐANG ĐỌC
[TulWaan] Dây Cáp Quang
FanfictionTên: Dây Cáp Quang Couple: Tul x Waan Tác giả: Kha Nguyệt - Pi Waan, em có chuyện này vui cực. Anh biết không, thằng Dean với Pharm bảo sợi chỉ đỏ gắn kết chúng nó, Win với Team bảo dây dầu gai gắn kết chúng nó. Nghe như cổ tích ấy pi nhỉ? Vậy nếu g...