Chương 15

355 50 7
                                    

Vì ý tưởng của cậu đã được thông qua, vậy nên ngoài tiền lương cho sinh viên thực tập, cậu còn được công ty trả cho một khoản tiền thưởng coi như khích lệ nhân tài.

Nâng niu khoản tiền suốt ba tháng vất vả mới làm ra, cuối cùng cậu cũng chờ được đến ngày này. Thật ra cậu giấu anh chuyện thực tập ngoài không muốn anh lo lắng ra, cậu còn muốn dùng khoản tiền đầu tiên kiếm được ấy mua cho anh một món quà bất ngờ, cũng muốn dùng món quà ấy đánh dấu chủ quyền với đám vệ tinh xung quanh anh, cho bọn họ biết anh là hoa có chủ, cấm được tơ tưởng cũng cấm được lại gần.

Nhân ngày chủ nhật hiếm hoi được nghỉ, cậu rảo bước đến cửa hàng trang sức có tiếng trong thành phố. Để chuẩn bị món quà này cho anh cậu thực sự đã phải tìm hiểu rất lâu cũng rất kĩ. Cậu muốn món quà này phải thật hoàn hảo.

Đẩy cửa bước vào, tiếp đón cậu là một chị nhân viên mặc trên mình bộ đồng phục của cửa hàng, lịch sự cúi đầu:

- Kính chào quý khách, quý khách muốn mua gì ạ?

Cậu hình như hơi ngại ngùng với sự tiếp đón có phần kính cẩn ấy, dù sao cậu cũng ít khi đặt chân tới mấy nơi đắt tiền như này.

- Dạ xin chào, em muốn mua một chiếc nhẫn bạc ạ.

Chị nhân viên ngẩng đầu, khi nhìn rõ gương mặt cậu, chị có thoáng đỏ mặt một chút, nhưng cũng nhanh chóng dẫn cậu đến khu trưng bày nhẫn.

- Không biết là bạn muốn mua quà cho bà hay mẹ nhỉ?

Cậu nghĩ đến anh, mỉm cười ngại ngùng:

- Em muốn mua để tỏ tình.

Chị nhân trông có hơi thất vọng khi nhận được câu trả lời, nhưng vẫn giữ trên môi nụ cười tiêu chuẩn, giới thiệu cho cậu những mẫu hàng bán chạy nhất hiện nay.

- Bạn gái bạn ắt hẳn sẽ hạnh phúc lắm khi nhận được món quà tỏ tình là chiếc nhẫn của thương hiệu chúng tôi đấy.

Cậu lắc đầu, không ngước lên, vẫn tiếp tục xem những mặt nhẫn đang được trưng bày, và rồi ánh mắt cậu dừng lại trên một cái nhẫn hình vương miện.

- Không phải bạn gái ạ. Anh ấy là con trai.

Chị nhân viên lần này bị lời nói của cậu doạ cho ngớ người. Trong lòng thầm than khóc muốn thấu trời xanh, sao trai đẹp quay qua yêu nhau hết vậy má.

Nhưng mà công việc thì vẫn phải làm. Ban nãy chị tưởng cậu muốn mua tặng bạn gái, nên đã đưa cậu tới khu nhẫn nữ mất rồi.

- Xin lỗi bạn, do ban nãy mình có chút hiểu nhầm, giờ mình đưa bạn qua bên khu nhẫn nam để xem thêm nhé.

- Không cần đâu ạ, ban nãy khi đi qua khu nhẫn nam em đã xem qua rồi, bên đó thiết kế tuy đẹp, nhưng toàn là bản to, không hợp với tay của anh ấy. Hơn nữa tay anh ấy cũng nhỏ, mấy cái bên đấy có lẽ không vừa.

Cậu từ nãy đến giờ vẫn không rời mắt khỏi chiếc nhẫn hình vương miện, hờ hững đáp. Hình như cậu đã ưng ý chiếc nhẫn này rồi. Chiếc nhẫn màu được thiết kế như một chiếc vương miện của nữ vương, trên đó đính ba viên đá sáng lấp lánh.

[TulWaan] Dây Cáp QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ