Chapter 20 Never Give Up

5.7K 83 26
                                    

"May problema ba tayo"? narinig kong tanong ni Xian, pero hindi ako tumingin man lang. Magkalapit kami sa pagtulog pero hindi ko siya tinitingnan. One week na sinced that night pero pilit ko siyang iniiwasan.

I still do my responsibilties bilang asawa niya dahil responsibilidad ko yun. But beyond that, wala na akong ginagawang effort. Kapag kina- kausap niya ako, sumasagot ako, pero question and answer lang.

What's the use of talking to him anyways? Kahit naman anong effort ang gawin ko, hindi siya magiging akin. Mag-aaksaya lang ako nang panahon. That night pinatunayan nya lang na ilusyon ko lang na pag-asa para sa aming dalawa. Siguro nga kung hindi ko iniisip sila Mama baka nakipaghiwalay na ako sa kanya.

"Nagkakaganyan ka ba dahil walang nangyari"? tanong pa niya ulit. Bigla naramdaman ko ang init sa mukha ko dahil sa sinabi niya. Bigla ang sulak nang inis sa utak ko. Pakiramdam ko tuloy gusto niya lang akong ipahiya.

"Why should I get mad? Dapat pa nga siguro akong magpasalamat sa 'yo dahil hindi mo kinuha, atleast pwede ko pang ibigay sa mas deserving di ba"?sabi ko pa sa tila nang-iinis na tono.

"Don't you dare do that to me?" madiin niyang sabi. Kahit hindi ko siya tiningnan alam kong galit siya dahil sa sinabi ko.

"I can easily offer my self to anyone yung hindi ako tatanggihan" I want revenge kaya bumabawi ako sa paraang alam kong kahinaan niya.

"Kasal ka sa akin" may diin pa din niyang sabi .

"Sa papel oo, any men would love to have me because I'm a virgin" tila nang- iinis ko pang sabi. But still hindi ko siya tiningnan.

" Kung alam ko lang na magkakaganito tayo sana ginawa ko na lang" malakas niya nang sabi.

"And I will forever thankful dahil hindi mo ginawa at least walang dahilan para hindi kita magawang iwan kung gugustuhin ko" medyo malakas ko na ding sabi. Hindi ako papatalo sa kanya.

"I can't believe your saying that" hindi na maitago ang inis sa boses niya.

"Damn Sue! I love you and I have so much respect for you kaya kahit gusto ko hindi ko ginawa. Mahirap bang intindihin yun?"

"I don't believe you" sabi ko pa bago ako lumabas nang kuwarto. Kung hindi ko kasi gagawin yun baka magpadala ako sa sinasabi niya. Baka umiyak na ako sa harap niya. Dahil labis akong nasasaktan.

 Ang totoo, hindi naman ako nagalit sa kanya. 

Nasaktan ako at nagtampo pero mas lamang yung pagkapahiya.

Pagkapahiya na parang gusto ko na lang magtago sa ilalim nang kama maghapon para hindi siya makita.

Na kahit na sa sarili ko hiyang-hiya ako

I feel stupid! Hindi sana ako nagpadala sa emotion ko nung gabing iyon.

Pakiramdam ko nung gabing yun, ang pangit-pangit ko para tanggihan niya. That I am not good enough.At hindi iyon matanggap nang pride ko.

But after few days of thingking. Nung maibsan na ang pagkapahiya. Sa huli naisip kong may katwiran siya. Mas masakit naman siguro sa pakiramdam na we make love tapos wala siyang matandaan pagkatapos. Mas unfair naman siguro yun.

Having an intimate bond with some is an expression of feelings

An expression of Love.

Naabutan kong mahimbing nang natutulog si Sue sa salas. Mula sa kinatatayuan ko malaya ko siyang napagmasdan. She's wearing a sexy negligee na bahagya pang nakataas kaya lumitaw ang under garment niyang suot.

"Oh help me lord"! nasabi ko pa sa sarili habang marahang ibinaba ang tumaas na laylayan nang kanyang negligee. Kung hindi ko kasi gagawin yun, baka hindi ko mapigilan ang sarili ko and make love to her right at very moment.

You Are The One (KimXi Teen Fan Fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon