Chap 21

75 6 0
                                    

2 tháng trôi qua nhanh chóng, bây giờ đã vào đông. Vì thời tiết giá lạnh dễ gây bệnh nên Ninh Kha phải làm việc nhiều hơn nữa, cô thường xuyên tăng ca. Điều này khiến Vũ Tư rất lo lắng, lo lắng cái đau ở lưng Ninh Kha sẽ trở nên nhức nhối hơn khi cô phải làm việc nhiều.

     Hôm nay cuối cùng cũng rảnh được một chút, cô lái xe nhanh chóng trở về nhà, bởi vì cô nhớ người yêu lắm rồi. Hai người dạo này gặp nhau rất ít, vì Ninh Kha thường phải rời nhà rất sớm khi Vũ Tư còn chưa kịp tỉnh giấc và trở về khi trời đã tối khuya, không biết Vũ Tư của cô có ăn uống đàng hoàng không?

   "Vũ Tư, em về rồi"

    "A! Ninh Kha"

    Ninh Kha thấy nàng sửa soạn đồ đạc, chắc là chuẩn bị đi đâu đó. Trời lạnh như vậy mà đòi đi đâu?

    "Chị định đi đâu sao?"

    "Em quên rồi à? Đêm nay là đêm giáng sinh đấy"

     Ừ nhỉ? Sao Ninh Kha lại quên được cơ chứ? Đêm nay là giáng sinh mà, thảo nào đường phố hôm nay đông đúc hơn rất nhiều. Từ khi làm bác sĩ, cô dường như đã không còn khái niệm về thời gian. Nghĩ về điều đó, Ninh Kha đôi lúc thấy có lỗi vô cùng. Thứ nhất, cô không thể chăm sóc bố mẹ nhiều hơn, anh trai thì ở nước ngoài, anh ấy còn phải lo cho gia đình nhỏ của mình nữa. Thứ hai, Ninh Kha không thể ở bên Vũ Tư, từ lúc quen nàng, cô thường xuyên bị gọi tới bệnh viện khi hai người đang đi hẹn hò, mặc dù khó chịu nhưng đó là tính chất công việc nên không thể bỏ, hơn nữa, Ninh Kha dường như hi sinh tất cả cho nghề này. Cũng may là Vũ Tư hiểu, chứ không thì cô khó xử chết mất.

   "Chị có muốn đi dạo với em không?"

   "Đương nhiên rồi, chị chuẩn bị như vậy là để rủ em đi đây"

    "Vậy được, chúng ta đi"

   Ninh Kha cười cười sủng nịnh, đối với Vũ Tư rất thương yêu, bất cứ yêu cầu nào của nàng cô đều đáp ứng đủ, không dám trái lời. Người ta gọi đó là "Đội vợ nào của nàng cô đều đáp ứng đủ, không dám trái lời. Người ta gọi đó là "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử".

   Hai người nắm tay nhau dạo bước trên con đường phủ đầy tuyết, chậm rãi, nhịp nhàng. Vài bông tuyết rơi lất phất đáp nhẹ trên mái tóc cả hai khiến cho khung cảnh càng lãng mạn. Giữa tiết trời đầy băng giá, Vũ Tư không ngần ngại đưa tay ra đón tuyết, mỗi còn vẽ nên một nụ cười thích thú. Trước mắt Vũ Tư đây chính là một đứa trẻ 5 tuổi chứ không phải là người phụ nữ gần 25 tuổi.

   "Ninh Kha em ơi! Chúng ta cùng vào đó đi"

   Vũ Tư vừa cười vừa chỉ tay về phía gian hàng bán đồ lưu niệm. Ninh Kha nhẹ đáp

    "Được" - Rồi dắt tay nàng tới đó. Vũ Tư chạy qua chạy lại, miệng không ngừng ríu rít tên Ninh Kha, cô cảm thấy như mình đang đi trông trẻ, nhưng không sao, cô thích như vậy.

   "Ninh Kha lại đây, chúng ta mua nó nhé?"

   Vũ Tư chỉ tay vào quả cầu tuyết, bên trong là hộp nhạc. Quả cầu màu tím rất đẹp, đúng màu mà nàng ấy thích. Ninh Kha liền đồng ý, còn bảo nàng chọn thêm vài món nữa, nhưng Vũ Tư chỉ nhất quyết lấy món này thôi.

Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu - ( Ninh Thải Trần )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ