Chap 29

53 4 0
                                    

"Chuyến bay từ New York, Mĩ về Thượng Hải Trung Quốc, sẽ hạ cánh trong 15 phút nữa. Quý khách vui lòng kiểm tra lại hành lý trước khi rời máy bay. Xin cảm ơn!"

---------------------------------------------------------------------

"Ninh Kha! Hú hú! Ở đây nè!"

Ninh Kha cùng Vũ Tư vừa ra đến khỏi cổng an ninh, còn chưa kịp xác định phương hướng thì đã nghe thấy tiếng ai đó gọi vô cùng lớn, nổi bật hẳn lên trong đám đông. Dù xa cách hai năm nhưng Ninh Kha vẫn không bao giờ có thể quên được giọng nói này.

Đích thị là Mã Ngọc Linh!

Mã Ngọc Linh lao đến ôm chặt Ninh Kha, cô còn muốn câu hai chân lên người Ninh Kha nữa cơ nhưng do chiều cao Ninh Kha quá "hạn hẹp" nên cô đành đứng ôm thôi

"Được rồi đó tiểu Mã, cậu hú còn hơn fan khi gặp idol nữa đó, người ta đang nhìn kìa"

Mã Ngọc Linh giận dỗi không thèm ôm Ninh Kha nữa, liền chạy qua ôm Vũ Tư làm Ninh Kha đen mặt lại nhưng cô vẫn để cho Mã Ngọc Linh càn quấy vì cô biết chắc cậu ấy sẽ không có ý đồ bất chính

"Hai bác đâu rồi nhỉ?" - Vũ Tư ngó nghiêng tìm kiếm

"A, em về bất ngờ, mới chỉ có tiểu Mã biết thôi"

"Sao không nói chị một tiếng?"

"Hì hì"

Trước cái lườm sắc như dao cạo của Vũ Tư, Ninh Kha chỉ biết cười trừ. Ai cũng bảo con gấu ngốc nghếch nhưng thực ra không phải đâu nha, đã làm bác sĩ thì không có ngốc được đâu. Sở dĩ Ninh Kha không muốn ba mẹ mình ra đây đón vì sợ Vũ Tư sẽ khó xử, mặc dù hai người đã bàn trước là sẽ cùng nhau công khai chuyện này nhưng Ninh Kha vẫn sợ phản ứng của ba mẹ cô sẽ làm tổn thương Vũ Tư nên cô quyết định sẽ một mình nói với họ chuyện này.

"Tiểu Mã, cậu đưa chị Vũ Tư về nhà trước giúp mình, mình còn có việc phải làm"

"Việc gì thì mình chở đi luôn"

"Không sao đâu, cậu đưa Vũ Tư về đi"

"Ủa mấy người có việc gì mà không cho tui đi chung?"

Vũ Tư chu chu môi giận dỗi, Ninh Kha ôm lấy nàng

"Chuyến bay dài như thế chị cũng mệt rồi, về nhà nghỉ trước rồi em về sau, được không, sẽ nhanh thôi"

Nói rồi cô đặt vào má Vũ Tư một nụ hôn

"Uhm...nhanh lên đó"

Quả là u mê, dỗ một chút liền dịu ngay

Sau khi tạm biệt hai người họ, Ninh Kha bắt taxi về nhà ba mẹ. Trong quãng đường đi đến đó, cô liên tục nghĩ về những kí ức khi bản thân còn nhỏ cùng với ba mẹ, chẳng hiểu vì sao lại nghĩ đến, nhưng cô có linh cảm rằng sau khi mình công khai chuyện tình cảm với Vũ Tư, ba mẹ cô sẽ có phản ứng tiêu cực. Không phải là gào thét hay khóc lóc ầm ĩ mà họ chỉ sẽ im lặng và tỏ thái độ không thích, thậm chí là không còn muốn gặp mặt cô thường xuyên nữa, nhất là mẹ. Ninh Kha sống với họ đủ lâu để hiểu được điều đó, và nó sẽ làm cho cô cảm thấy xa cách với họ hơn. Thật khó xử và đau lòng biết nhường nào.

Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu - ( Ninh Thải Trần )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ