A/n: Mature content ! Not suitable for young readers..
Matapos nitong laruin ang isa kong nipple ay lumipat naman ito sa isa ko pang nipple. Nakakabaliw ang ginagawa nitong pagdila at pagsipsip sa tuktok ko. Idagdag pa ang marahan nitong paghimas sa magkabila kong dibdib. Ang init ng palad nito at mainit na bibig ay nakadagdag sa init na nararamdaman ko. Paano pa kaya kapag ginawa namin ulit ang namagitan sa amin 8 years ago. After 8 years pwedeng maulit ang gabing iyon...
" Le-lexieee ... " sambit ko sa pangalan nito. Habang nakakandong ako sa lap nito ay ramdam ko naman ang pamumukol ng thingy nito sa loob ng pants nito. Siniil naman ako nito ng mapusok na halik kaya mas lalo akong napakapit sa leeg nito..
Bumaba pa ang halik nito sa leeg ko habang ang isang kamay nito ay humahaplos sa likod pababa sa hita ko at marahan itong minamasahe. Isa Isa ko namang binuksan ang butones ng polo shirt nito at pinaglandas ang kamay Mula sa dibdib pababa sa abs nito. Narinig ko ang pag ungol nito kaya mas lalo akong ginanahan sa ginagawa. Itinulak ko ito ng bahagya dahilan para mapasandal ito sa upuan.
From his lips my kisses travel down to his neck , licking his earlobe. Then I heard him groaned with pleasure. Habang ang kamay ay abala sa paghaplos sa dibdib nito at abs . My tounge travel down to his chest. I played his nipple with my mouth licking and sucking it. Just what he did to me." Ohh god ... Carlen ." namamaos na sabi nito. Habang ang kamay ay nasa likod ko humahaplos. Bumaba pa ang kamay ko papunta sa namumukol nitong thingy. Mas lalo naman itong napaungol ng tumigil ang kamay ko sa ibabaw ng pants nito at marahan ko itong haplusin . Ramdam ko naman ang pag galaw nito sa loob na parang bang gusto ng kumawala. Hindi ko naman napigilan at gumalaw ako sa ibabaw nito. We both groaned while we are still kissing .
" Ohhhhh.... shit Carlen !... " ungol na sabi nito. Mas diniinan pa nito ang paghalik sa mga labi ko. Agad ko namang binuksan ang butones ng pantalon nito at akmang ibaba ang zipper nito ng biglang may kumatok sa bintana ng sasakyan nito. Agad naman akong napamulat at nagkatinginan kaming dalawa. Sabay lingon sa bintana ng sasakyan ni Lexus. Narinig namin Ang pagtawag ng isang matandang babae mula sa labas. Nataranta naman kami at agad akong umalis sa kandungan nito. Hinanap ko agad ang bra at suot kong pang itaas na naitapon niya sa back seat. Agad naman nitong ibinutones ang polo shirt nito. Habol hininga naman itong lumingon sa akin at akma akong hahalikan ng sawayin ko ito.
" Ano ka ba ?. Lumabas ka na dun ." Sabi ko dito habang abala sa pagsusuot ng bra ko. Dahil sa sobrang taranta ay hindi ko ito masuot ng maayos. Buti nalang at tinted ang sasakyan nito at hindi nakikita ang ginagawa namin sa loob.
Huwag ka ng magsuot Ng bra tanggalin ko naman iyan pagdatimg natin sa kwarto ." ngising sabi nito at kinindatan ako. Hinampas ko naman. Ito ng damit. Muntik na nga kaming mahuli kalokahan pa rin ang nasa isip. Tumawa naman ito kaya inismiran ko ito. Lumabas na ito ng sasakyan at naiwan ako sa loob itinuloy ko naman ang pagbibihis.
____________________________
Lexus POV
Lumabas naman ako ng sasakyan at nakita si Manang Lita. Kapatid ito ni Manang Cupid.
"Manang ." ngiting sabi ko rito. Mariin naman ako nitong sinuri ng tingin.
" Ba-bakit po ?." nagtatakang sabi ko.
" Anong nangyari diyan sa polo shirt mo at mukhang naligo ka ata ng pawis .? Mainit ba diyan sa loob ng sasakyan mo iho .?" bumaba naman ang tingin ko sa t-shirt kong basa nga. Napapikit naman ako ng mariin.
" At bakit ang gulo gulo ng buhok mo ?." dagdag pa nito. Bigla ko namang naalala ang nangyari sa amin kanina ni Carlen kaya lihim akong napangiti.
" Oh may nakakatawa ba sa sinabi ko ?. Anong nginingiti ngiti mo diyan ?." nakakunot noong tanong nito.
BINABASA MO ANG
Lexus the Gay 2
RomanceAkala ni Carlen magiging maayos ang lahat kapag bumalik siya ng pilipinas. Ngunit nagkakamali ito. Isang malaking pagkakamali dahil simula ito ng malaking gulo sa buhay niya. Magbabalik rin ang taong labis niyang minahal. Ang BAKLANG BESTFRIEND niya...