" Shit ! why she didn't answer the phone !" sabi ni Steven at napapalo sa manibela ng sasakyan nito. He missed his flight. Ewan ba niya at parang ayaw na muna niyang bumalik sa US. He wanted to be with Carlen. Sumagi naman sa isipan nito ang mukha nito. Her beautiful and angelic face and her lips that he wanted to taste. Just imagining her makes him turn on. He can already feel his bulge growing in his pants." Damn !".mura nito.
" Hindi ako makakapayag na makuha ulit ng baklang iyon si Carlen !. She's only mine !. Only mine !. " sigaw nito habang nag da drive at nanlilisik ang mga mata. Bigla naman itong tumawa ng maalala ang successful nitong pang ba- blackmail kay Carlen." Buti nalang at wala na ang epal na bakla na iyon. Maisasagawa ko na ang pag angkin kay Carlen ngayong Gabi Ang tagal ko ring hinintay ang pagkakataong ito. " nakangising sabi nito then his phone suddenly ring, but his mood is ruined when he saw the name of the caller. CRIS, his stepsister.
" Matapos ko lang ang plano ko kay Carlen. Isusunod kita !. Nang mapa sa akin ang lahat ng ari-arian na pagmamay ari ni tito !." iritang sabi nito at biglang napangiti sa naisip.
Mapapasakanya si Carlen makukuha pa niya ang kumpanya at lahat ng mana na iniwan sa stepsister niya. Bigla tuloy siyang na excite sa magiging kalabasan ng mga plano niya." Ano ka ba ?! Bakit ang tagal mong sagutin ang tawag !! " Sigaw ng stepsister nitong si Cris.
" I'm driving. Bakit ba kasi napatawag ka ?." iritang tanong ko dito.
" You asked me why I called you ?., Bu*,sh8t !!!!You didn't show up to the meeting of the investors that I asigned you !! Are you fooling me !!? I thought you would fix your work ! You promised remember ?! How can I trust one of daddy's companies in your hands if you're still like that ?!!. " galit na galit na sabi nito. Halos mabingi naman ako sa sigaw nito.
" Easy. Ang lakas ng boses mo eh ." sabi ko.
" How can I calm down ?!
I've reminded you several times about that meeting but you just ignored it !! If only I wasn't here in Australia, I will be the one to attend that meeting !!!
You are absolutely worthless !"
What are you doing and you didn't show up to that meeting ?!" galit na tanong nito." You're here in Australia ?." biglang sabi ko.
" Yes and supposedly It was my flight earlier. Hindi lang natuloy dahil kinausap ko pa iyong ibang investors. Habang ikaw naglalakwatsa ka lang pala dito sa Australia!!. Ano na naman bang pinagkakaabalaahan mo dito !!! ."
Tumawa naman ako ." Woman ." I said.
" Just because of that woman hindi ka umattend ?! Gago ka pala eh !" Hindi lang sa nanay mong gold digger tinaggal na kita !!"
" Chill sis. After ko maisagawa ang plano ko ngayong gabi kay Carlen. Magtitino na ako ." sabi nito. Natigilan naman si Cris sa narinig nito.
" Si-si Carlen ?. Kasama mo si Carlen ?" she asked.
" Yes at kapag naisagawa ko na ang plano ko. Ikaw ang isusu -- I mean isusunod ko ng ayusin ang trabaho ko sa kumpanya." I said.
" Anong gagawin mo sa kanya ?" she asked curiously.
" Nagkainteres ka ata. Don't tell me tutulungan mo na ako sa plano ko ."
I said then it took her long to answer me over the phone." Ok I'LL HELP YOU. Nang makaganti na rin ako sa babae na iyan. Basta't siguraduhin mong hindi madadamay ang kumpanya at ang pangalan natin sa mga plano mo ." sabi nito then I grinned.
" I will assure you this plan will be suscessful ." I said.
" Tell me the details ... " she said at ipinaliwanag ko sa kanya ang plano ko at sinabi ko rin ang address kung saan ang hotel na tinutuluyan ni Carlen. Ibinaba ko naman ang phone matapos namin mag usap.
Ngumisi naman ako.
BINABASA MO ANG
Lexus the Gay 2
RomanceAkala ni Carlen magiging maayos ang lahat kapag bumalik siya ng pilipinas. Ngunit nagkakamali ito. Isang malaking pagkakamali dahil simula ito ng malaking gulo sa buhay niya. Magbabalik rin ang taong labis niyang minahal. Ang BAKLANG BESTFRIEND niya...