Chapter 18: SPG !!!

268 9 3
                                    

A/n: Mature content. Not suitable for young readers ...


--------------
Pagkapasok namin ng kwarto nito ay ibinaba ako ni Lexie. Ang bigat ko daw kasi hahaha. Siya lang naman itong mapilit na buhatin ako. Kaya ko pa namang maglakad. Dumiretso ako agad sa kama at humiga.
Feeling ko pagod na pagod ako. Idagdag pa ang sakit ng ulo ko dahil sa dami ng nainom ko kanina sa bar. Ipinikit ko naman ang mga mata ko. 

" Lexie.. " tawag ko rito ng maramdaman kong umupo ito sa gilid ng kama.

" yes my love ." He said while  removing my sneaker shoes.

" Gusto kong maligo " nakapikit na sabi ni Carlen. Sumilay naman ang pilyong ngiti sa mga labi ni Lexus at sumampa ito sa kama.

" Gusto mo sabay tayo ." Sabi nito. Iminulat ko naman ang mga mata ko. Napansin ko ang ningning sa mga mata nito. Naalala ko naman ang make out session namin kanina. Muntik ng may mangyari ulit sa amin sa loob ng kotse nito.Nang dahil siguro sa alak at sa sobrang pananabik dito ng ilang taon ang dahilan kung bakit hindi ko magawang pigilan ang sarili. I love him so much and I won't regret it if I will give myself to him for the second time...

" Kaya kong maligo mag isa ." ngising sabi ko.

" Then why are you asking me. May bathroom naman ." iritang sabi nito. napangiti naman ako.

" Alam ko. Pero wala akong extrang damit. Pahiramin mo muna ako ." Bangon na sabi ko.

" Pwede namang huwag ka ng magdamit. Ituloy nalang natin sa shower iyong naudlot kanina .. " sabi nito at agad akong siniil ng mapusok na halik.
Napakapit naman ako sa leeg nito ng buhatin ako nito at dalhin sa shower room. Ibinaba ako nito habang patuloy pa rin kaming naghahalikan.
Ipinulupot ko ang mga braso sa leeg ni Lexus habang ang kamay nito ay nasa bewang ko at marahang pinipisil ang pang upo ko.
Tumigil naman ito sa paghalik sa akin at pinagdikit ang noo namin. Habol hininga naman itong nagsalita.

" I'll make sure that you will never forget this night. I'll taste every inch of your body...... Like I did 8 years ago... " 

Nanlaki naman ang mga mata ko sa narinig kaya agad kong inalis ang kamay ko sa batok nito. Parang nawalan naman ako ng boses dahil sa narinig. Napaatras ako ngunit hinapit ako nito sa bewang at mas inilapit sa katawan nito.

" Pa- paano mo nalaman ." nauutal na sabi ko..

" One of the hotel staff told me. He even gave me the panda keychain that you dropped that morning after you leave the hotel  " seryosong sabi nito. Mariiin naman itong nakatitig sa mga mata ko. Iniwas ko ang mukha rito ngunit hinuli nito ang pisngi ko at pinaharap sa kanya.

" He told me everything from what he heard from you and Cris that day ."
" Now tell me why you didn't tell the truth . Pinagbabataan ka na pala ni Cris. " sabi nito na may halong galit sa mga mata nito. Ngunit nanatili lang akong tahimik. Hindi ko alam kung paano ipapaliwanag. Ayoko ng maalala pa ang mga nangyaring iyon.

" I wanted to ask you but it was too late. Bigla ka nalang umalis. Even Maureen ayaw magsalita kung nasaan ka. I tried my best to find you but I failed. Ang galing mong magtago kaya napagod ako. I realized that maybe we're not meant for each other kaya tinanggap ko iyon kahit masakit Carlen. Until now gulong gulo pa rin ako kung bakit ka nagpadala sa pagbabanta ni Cris sa iyo. I want an answer now Carlen ." tinging diretso nito sa mga mata ko.

" I-i was scared ." tipid na sagot ko habang nanginginig ang mga kamay. Ngunit hindi ko ito ipinahalata kay Lexus.

" Scared of what ?." tanong nito but I couldn't look at him in the eyes. Hanggang ngayon nababalot pa rin ng takot ang buong pagkatao ko kapag naalala lahat ng nangyari 8 years ago.

Lexus the Gay 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon