"cô na jae eun, tôi có thể biết tên mười cuốn sách mà cô đọc gần đây không?"
trung tâm thành phố nhìn qua ô cửa tầng 30 như rộng ra, xe lướt nhanh như những dòng diện rực rỡ. bầu trời phía xa ẩn hiện sau lớp lớp những tòa nhà chọc trời mang màu hồng ánh tím, đẹp như tranh vẽ, đoán chừng đã hơn năm giờ chiều.
chà, bầu không khí tuyệt thật đấy.
nhưng thứ làm kang y/n cảm thán nhất lúc bây giờ, không phải là phong cảnh bên ngoài kia, mà là người đàn ông ăn mặc sành điệu, mang gương mặt điển trai ngồi đối diện cô.
"tôi không đọc sách, tôi đọc người."
kang y/n chun mũi, trông hơi ngốc ngốc một chút nhưng lời nói thì không giống như vẻ mặt cô biểu hiện.
"ý cô jae un là...?"
người đàn ông tỏ vẻ khó hiểu.
kang y/n suy nghĩ kỹ càng lại lần nữa, dù sao cũng không nên đắc tội đối tượng xem mắt lần này của na jae un, vậy nên những lời nặng nề hơn cô nuốt hết vào trong.
"thay vì hỏi tôi những câu sáo rỗng như thế này, anh nên về học quản lí sao cho tốt công ty của mình, đừng để suốt ngày bị bê lên báo nữa."
nói cách khác là, anh đừng để suốt ngày bị tôi bê lên báo nữa.
nói thêm nhiều sẽ càng mất thêm nhiều thời gian, kang y/n chốt hạ:
"để tránh khó xử cho đôi bên, anh cứ nói với ông anh rằng tôi chưa muốn kết hôn, nếu như cả hai đều không tự nguyện thì nên gác bỏ việc cưới xin lại."
sau màn vớt vát mặt mũi cho anh ta, cô vui vẻ ôm chiến tích rời khỏi nhà hàng.
"tiểu thư jae un, tôi đã hoàn thành việc xem mắt, thực ra không giấu gì cô, tôi cần tiền hơi gấp, nên cô có thể chuyển luôn trong ngày hôm nay không?"
"cảm ơn tiểu thư, tôi sẽ thông báo lại với cô khi nhận được tiền."
kang y/n mãi nói, không chú ý đến có hai người đàn ông lạ mặt bước vào trong thang máy.
ngắt máy xong, kang y/n chỉnh lại tư thế đứng thẳng, mắt nhìn vào bảng số tầng trước mặt. tuy có vẻ như không quan tâm gì đến hai kẻ bên cạnh, nhưng một phóng viên sẵn sàng "tử vì nghiệp" như cô làm sao có thể không biết?
một trong hai chính là lee minho, cái vị ceo green foods bị người ta đồn là "không có trái tim", "đối xử với nhân viên thô lỗ", "đối xử với kẻ thù nhẫn tâm" kia.
kang y/n từng viết mấy bài về tập đoàn này, nhưng không có cơ hội tiếp xúc gần với lee minho như bây giờ.
có điều là cô vẫn không dám lén liếc nhìn anh ta quá nhiều lần.
và một bí mật động trời mà kang y/n không biết, cũng không có ai biết, đó là lee minho không phải con người.
thư kí của anh ta lên tiếng:
"tối mai chúng ta chồng lịch trình của anh với lịch xem mắt với cô na jae un, anh định làm sao?"
nghe xong, đầu kang y/n đinh đong một tiếng, cái cô jae un này chạy deadline xem mắt còn ghê gớm hơn cô bay nhảy trong nghề báo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
thân nhiệt 37 độ c | lee know x you |
Fanfiction"𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑜𝑛 𝑟𝑜𝑏𝑜𝑡 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑎̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̣̂𝑡 37 đ𝑜̣̂ 𝑐, 𝑡𝑟𝑢̛̀ 𝑘ℎ𝑖..." bỗng một ngày, lee minho cảm nhận được nhịp đập, trong lồng ngực vốn chẳng có trái tim của mình. thể loại: fanfiction, robot x human, 1vs1, l...