chapter 15: từng tê dại trưởng thành

273 51 11
                                    

minho vẫn luôn muốn được người khác yêu thương, vậy nên anh sẽ làm điều mà anh cho rằng nó sẽ làm cho ai đó yêu thương anh.

đối với lee da euk, anh sẽ vâng lời. đối với florena, anh sẽ nghe theo yêu cầu của cô ấy. đối với kang y/n, anh không biết mình phải làm gì.

vì minho thấy rằng cô không có yêu cầu gì ở anh, cũng không ép anh phải nghe theo cô.

"em thích ăn đồ ăn vặt không?", minho hỏi. xe chạy êm, chỉ có hai người thỉnh thoảng nói chuyện mấy câu.

"vâng?", florena ôm một cánh tay của minho, hơi ngả người về phía anh. từ trong thâm tâm florena, cô không thích đồ ăn lề đường, nhưng lại sợ nói ra như vậy sẽ khiến minho ghét. cô không muốn anh nghĩ mình là một cô tiểu thư đỏng đảnh, khó chiều.

"em không kén ăn, ăn gì cũng được, anh đi đâu em sẽ theo đến đó."

minho hơi né khỏi cái choàng tay của florena.

"em chọn đi."

google bảo rằng con gái bảo ăn gì cũng được tức là gì cũng được nhưng mà là theo mong muốn của cô ấy.

"anh thấy chỗ này thế nào?", florena thao tác trên màn hình cảm ứng trong ô tô, "khi quay bộ phim đầu tay, em đã ăn ở đây, rất ngon."

quãng đường cần đi tổng cộng là mười tám cây số, anh rà quanh khu hai người đang đi, rõ ràng có những quán ăn mùi vị không tệ, nhưng florena vẫn chọn một nhà hàng ở xa.

"được."

***

"sao anh vào đây được?"

kang y/n ở tầng 6 của một chung cư nằm giữa trung tâm, ngày thường ngoài kim sora và một vài người bạn thân khác thì không có ai hay lui tới.

"mẹ em cho anh địa chỉ", go inha mang theo túi ni lông đựng trái cây và đồ uống, gác giày lên kệ, rồi tự nhiên bước vào trong. "và mật khẩu."

kang y/n ngay lập tức muốn đổi thành mật khẩu vân tay.

cô ghét việc quyền riêng tư bị xâm phạm như thế này, đặc biệt là khi cậu đến đây mà không hề báo trước. không phải lúc mới quen biết, go inha luôn luôn đối xử với cô nhẹ nhàng, lịch sự, mọi thứ đều hỏi ý kiến của cô trước tiên hay sao?

"anh ngồi xuống đi." kang y/n nhích người ra mép sofa, chừa lại một chỗ rộng rãi cho go inha.

cậu đặt túi ni lông lên bàn, ngồi xuống ngay cạnh kang y/n.

cô khẽ chau mày, lại ép sát người vào thành ghế.

"đùa em chút thôi. không cần căng thẳng."

go inha phì cười, nâng bàn tay xoa xoa mái tóc mượt mà của cô.

"em không thích giỡn kiểu đó đâu." cô quay đầu, có ý muốn né tránh. "nếu anh đến đây thì nên báo với em một tiếng."

go in lại mỉm cười, quan sát kang y/n từ đầu tới chân, kì thực, cô không thoải mái khi bị nhìn như vậy.

"em ở nhà vẫn nên ăn mặc kín đáo một chút."

sống lưng cô lạnh toát. hai bàn tay đang giữ lấy ghế bất giác siết chặt hơn.

một bộ pijama bình thường được xem là không đủ kín đáo à?

thân nhiệt 37 độ c | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ