chương 36: "ở một thế giới nào đó, chúng tớ đang hạnh phúc"

270 49 3
                                    

ngày thứ bảy mẹ cô không về nhà, bản tin về việc green foods tạm bãi nhiệm giám đốc và ngưng hoạt động gián đoạn được phát sóng trên toàn quốc.

ngoài park jeonhan, kang y/n không có mối liên hệ với bất kì người nào ở green foods, nhưng việc khai thác thông tin từ cậu ta cũng càng lúc càng trở nên khó khăn khi lòng đề phòng của lee daeuk quá lớn.

"lee daeuk... có nói gì về tình hình của minho không?"

"mấy ngày trước, thông qua camera có thể quan sát được tình trạng anh ấy... tôi nghĩ cô kang", park jeonhan lắc đầu nặng nề, "nên chuẩn bị trước tâm lí."

cô im lặng.

park jeonhan lại nói tiếp, rằng tuy lee daeuk tỏ ra nguy hiểm, nhưng thực tình bên trong có lẽ ông ta cũng không biết.

"sắp đến hạn rồi, tôi nghĩ chủ tịch sẽ sai người bắt cô kang để làm con tin uy hiếp bà jeong. tôi chỉ có thể giúp cô đến đây thôi. sau đó cô tự mình sắp xếp nhé."

mọi người đều không ai rõ những ngày qua, bà jeong harin đã bí mật làm gì, có phải chỉ đơn thuần là sửa chữa lee minho hay không.

kang y/n gật đầu, việc này cô đã nghĩ ra ngay từ lúc người lạ mặt kia hỏi về chiếc nắp lens cô vô tình bỏ quên trên bàn. cô thầm cảm kích vì những gì park jeonhan đã làm cho minho và cô.

"khi đồng hồ bên ngoài phòng thí nghiệm sắp hết thời gian và lee daeuk chuẩn bị hành động, xin anh hãy báo cho tôi."

park jeonhan suy nghĩ một hồi lâu, không muốn hại người khác nhưng cũng không muốn bản thân trở thành kẻ phản bội.

"đến lúc đó... phải xem bà jeong harin làm thế nào. tôi sẽ tuỳ cơ ứng biến."

mỗi phút, mỗi giờ đồng hồ trôi qua đối với cô đều dài như cả thập kỉ.

kang y/n nghĩ đến vô số viễn cảnh có thể xảy ra với hai người quan trọng nhất trong cuộc đời cô. cần mười ngày, rốt cuộc thì minho phải chịu đựng những gì... và mẹ của cô, liệu có cách nào để có thể cứu được chính bà, và cả anh?

nếu như mẹ không trở về nữa, thì sau này phải làm sao?

nếu như anh không phải là anh của cô nữa, thì sau này phải làm sao?


thật may vì đến bây giờ, trải qua nhiều chuyện, kim sora và gia đình cô ấy vẫn ở đây, bảo vệ cô tới cùng. phó biên tập, đồng thời cũng phê duyệt giấy xin phép tạm thời nghỉ việc mười ngày của cô.

tuy mọi người trong nhà sora ban đầu đều không tin tưởng lắm về những gì mà con gái rượu và kang y/n một mực kiên quyết kể lại, nhưng nhìn vẻ mặt bồn chồn, lo lắng của cô, họ có không muốn tin cũng phải tin. tập đoàn của gia đình kim sora là một trong những đối tác lớn của green foods, bố mẹ kim sora nhấn mạnh, trừ khi lee daeuk muốn vùi cả cơ nghiệp xuống mới dám xông vào đây.

"trên thương trường nhiều năm như vậy, chú biết lee daeuk là kiểu cái gì cũng dám làm. bây giờ, theo như cháu nói, thì người gặp nguy nhất lúc này là bà jeong, sau đó là giám đốc lee."

"ba ngày sau, cháu sẽ tới đó trước để thăm dò tình hình. trong lúc ấy, chú hãy giúp cháu gọi xe cứu hoả và cảnh sát nhé, cháu sợ lỡ có gì xảy ra..."

thân nhiệt 37 độ c | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ