đồng hồ đếm ngược bên cạnh bàn thí nghiệm còn một giờ ba mươi phút.
hết thời gian này, công trình vĩ đại nhất cả đời bà jeong harin đã thành công. căn phòng trắng toàn mùi điện và máy móc, người phụ nữ đứng tuổi mở hộp thủy tinh, bên trong là thứ kiệt tác mà bà tạo ra.
bà hy vọng thứ này có thể mang lại cho kang y/n hạnh phúc trọn vẹn.
nhưng bà cũng chỉ có thể giúp được bấy nhiêu.
chín mươi phần trăm còn lại, là trông cậy vào lee minho.
tình cảm của cậu ấy với con gái bà lớn đến mức nào, có đáng để con bé nương tựa hay không, đều là do lựa chọn của cậu ấy.
một giờ mười ba phút, tiếng báo động có kẻ xâm nhập ầm ĩ phá vỡ không khí yên ắng. bà jeong harin mang vẻ mặt thảng thốt chưa từng thấy.
không thể.
không thể nào.
nếu như lee daeuk biết được sự thật về những điều bà đang làm, mọi thứ sẽ đổ vỡ hết. những sợi tơ máu màu đỏ đang dần bao phủ cơ thể lee minho, và ngay chỗ ngực trái kia, là một trái tim đang chờ nhịp đập đầu tiên.
nhưng có vẻ như nó vẫn đang chờ sự kết nối nào đó.
mà bà jeong harin biết chắc chắn rằng, duy chỉ có một mình kang y/n có thể.
một giờ hai phút đếm ngược, lee daeuk hùng hổ bước vào bên trong, mang vẻ mặt của quỷ dữ.
"thành công không?"
bà jeong harin thở phào khi lúc ông ta vừa bước tới, cũng là lúc kẽ hở trên ngực trái lee minho vừa vặn khép lại.
"còn bao lâu nữa thì hoàn thành?", lee daeuk lại hỏi dồn dập, "bà có chắc chắn thành công không?"
bà biết dù câu trả lời là gì thì tính mạng của bà cũng đang bị uy hiếp.
"hiện tại thì xác suất thành công là 80%, sau này thì tôi không biết."
"còn ba mươi phút nữa", lee daeuk nhìn đồng hồ, "kết thúc thời hạn mười ngày mà bà đã hứa. bây giờ, tôi sẽ đưa lee minho đi trước."
"ông định giết người bịt đầu mối à?", bà jeong harin cười vô cảm.
"không, tại sao tôi phải làm thế? tôi chỉ muốn giữ cậu ta để chắc chắn rằng bà không giở trò. ai mà biết bà sẽ làm gì với nó vào thời khắc quan trọng này." lee daeuk sửa lại gọng kính, đưa tay ra hiệu cho bà jeong harin: "giao cho ta bộ điều khiển. ta biết bà đang giữ nó."
bà jeong harin liếc nhìn đồng hồ đếm ngược, cẩn thận rút ra trong túi áo blouse ra một máy điều khiển giống như usb, đưa cho lee daeuk.
"chỉ sử dụng khi thật sự cần thiết, nếu không hậu quả khôn lường."
"được, việc của bà đến đây là hết rồi." sau tiếng vỗ tay của lee daeuk, một nhóm người mặc đồ trắng che kín mặt tràn vào, khống chế jeong harin.
"không được để bà ta đi đâu." lee daeuk ra lệnh.
"lee daeuk, ta sẽ phá hủy mọi thứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
thân nhiệt 37 độ c | lee know x you |
Fanfic"𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑜𝑛 𝑟𝑜𝑏𝑜𝑡 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑎̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̣̂𝑡 37 đ𝑜̣̂ 𝑐, 𝑡𝑟𝑢̛̀ 𝑘ℎ𝑖..." bỗng một ngày, lee minho cảm nhận được nhịp đập, trong lồng ngực vốn chẳng có trái tim của mình. thể loại: fanfiction, robot x human, 1vs1, l...