chapter 14: xoá đi hình ảnh của cô

248 47 2
                                    

trước khi ra về, cô chạm mặt florena trong nhà vệ sinh. chiếc gương phòng tắm được đèn trắng chiếu vào, vẻ đẹp lộng lẫy của cô ấy khi dặm lại lớp trang điểm làm cô len lén nhìn mấy lần. môi đỏ và hàng mi dài cong vút, quần áo trên người không diêm dúa mà lại toát lên vẻ thiên kim quyền quý.

"kang y/n."

cô ấy vẫn gọi cô như ra lệnh.

"vâng?", cô nhét điện thoại vào túi xách, xoay người về phía florena. cô ấy mỉm cười, nhưng ánh nhìn không hề có chút thiện cảm.

"có người nói với tôi rằng cô rất gần gũi với minho."

"gặp một vài lần, không được tính là gần gũi."

kang y/n đáp.

cô lùi lại một bước khi florena cuốn lọn tóc của cô vào ngón tay mình. cô không muốn gây thêm bất kì phiền phức nào với florena, cô ấy vừa là nữ thần showbiz, vừa là công chúa của giới thượng lưu; trong khi đó, kang y/n là một phóng viên thấp cổ bé họng, nếu như florena bảo cô thở bằng lỗ mũi phải, cô mà thở bằng lỗ mũi bên trái, cô sẽ mất việc.

nếu như cô đã là chim trời, gặp máy bay thì tốt nhất là tránh đi.

florena biểu cảm đắc ý không thay đổi, "tốt nhất là vậy, phóng viên kang."

"nếu như tôi biết cô có ý đồ gì sau lưng tôi, tôi sẽ đem toàn bộ khk chôn xuống đất."

"tôi không biết lí do vì sao tiểu thư florena lại suy nghĩ xa như vậy. tôi và giám đốc lee cùng lắm nói chuyện được hai ba câu, trong khi đó cô mới là vị hôn thê của anh ấy, cô cần gì phải để ý tới tôi."

florena không thể phủ nhận rằng kang y/n là một cái gai trong mắt mình, cô ấy đã thấy ánh mắt lee minho dành cho cô, cho nên mỗi lần nghĩ tới, ruột gan lại loạn cào cào.

"hơn nữa, tôi cũng như cô, là người sắp kết hôn."

***

sau một tháng kể từ gần chạm mặt cuối cùng ở nhà hàng đó, lee minho bị cô quyết tâm xoá khỏi suy nghĩ của mình. mà cô, khi đã quyết tâm rồi thì lúc nào cũng làm rất triệt để, trong thế giới của lee minho, cái tên kang y/n biến mất hoàn toàn. dù sao thì thời gian hai người gặp gỡ chỉ vỏn vẹn nửa tháng, ngoài những rung động mỏng manh thì cũng chẳng có gì nữa.

điều mà cô không bao giờ biết được, đó là chỉ cần lee minho muốn, cho dù cô ở đâu, anh cũng sẽ tìm thấy.

chỉ là đêm đó anh vô tình nghe được, cô cũng sắp kết hôn rồi.

đối với loài người, nếu như hai kẻ đã kết hôn còn dây dưa với nhau, tức là vừa vi phạm pháp luật, vừa trái với đạo lý.

mà cuộc sống của kang y/n lại xuất hiện thêm một cái tên khác.

go inha là con trai của bạn của mẹ cô, tính tình ôn hoà ấm áp, tài chính ổn định, lại chịu thương chịu khó, tuy cô không có cảm giác gì với cậu ấy, nhưng cũng đã nghĩ kỹ, người như vậy rất phù hợp để ở bên nhau lâu dài.

khi hai đi bên cạnh nhau, kang y/n không khó chịu, nhưng cô sẽ thu mình lại mỗi khi go inha tiến đến gần.

"chúng ta không cần vội vã hẹn hò, nếu em thấy không thoải mái thì cứ từ từ làm quen là được."

thân nhiệt 37 độ c | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ