kang y/n ngơ ngẩn tròn năm phút, sau khi nghe lee minho nói rằng hãy kiểm tra xem bài báo của krn có còn tồn tại không, và nó thật sự đã biến mất.
không một dấu tích.
cô thử truy tìm vào lịch sử đăng tải, không hề có dấu hiệu post bài, chỉnh sửa hay xoá. thế mà, nó lại biến mất một cách thần kì. kang y/n thơ thẩn xong thì tự tỉnh lại, không lẽ, cái tên lee minho này thực sự sợ xuất hiện trên báo đến mức bỏ tiền ra mua bài? mà không phải, nếu như thế thì vẫn sẽ có dấu vết gì đó chứ?
khả năng cuối cùng là anh ta thuê hacker, xử lí gọn ghẽ.
nghĩ đến đây, kang y/n dở khóc dở cười. sau khi trấn tỉnh bản thân, cô gọi điện cho ae, thông báo rằng mọi chuyện đã được xử lí ổn thoả. mọi người ở đầu dây bên kia ồ lên một loạt ngạc nhiên, làm kang y/n phát ngại, vì vốn dĩ cô đã làm gì đâu.
"green foods corp. đã liên hệ với chúng ta, yêu cầu cử thêm người ra hỗ trợ cô kang." ae thông báo. "tôi đã cử phóng viên park, cô sắp xếp giúp tôi nhé."
"vâng. nhưng mà sao bên krn lại bỏ đi hết rồi ạ? dự án kéo dài cả tháng trời, mà hôm trước chúng ta mới chỉ tiến hành ở địa điểm thứ nhất thôi." kang y/n cảm thấy khó hiểu.
ae đang trong trạng thái mình được lợi không bằng người khác gặp nạn: "green foods cho rằng krn xâm phạm quyền riêng tư của tập đoàn, đã tổ chức họp khẩn riêng, tôi cứ tưởng cô biết rồi? bởi vì ngoài bài báo sử dụng hình ảnh của cô, vi phạm quyền sở hữu của cô kang y/n và đài chúng ta, krn còn đăng tải khá nhiều ảnh và video hậu kì không có sự cho phép của green foods."
"vâng ạ, em hiểu rồi. lee minho vẫn xử lí vấn đề gọn như mọi lần."
kang y/n không ngờ lee minho làm đến mức này. cảm giác như anh ta quá ám ảnh với việc xuất hiện trên báo, nhưng lần này cô không thể thừa nhận rằng lee minho đã cứu cô một bàn thua trông thấy.
"sáng mai các tập đoàn lại họp để chuyển sang triển khai phương án số 2, em hy vọng phóng viên park có thể khởi hành ngay trong chiều hoặc tối nay để có thời gian chuẩn bị."
park namwoo là đồng nghiệp của kang y/n, lớn hơn cô sáu tuổi, có thể nói là một trong những người đầu tiên cô quen ở khk. tuy chuyên môn của park namwoo là giao thông, nhưng anh ta làm việc vô cùng chăm chỉ, nếu ngày hôm đó khk đăng tải 10 bài báo, không lần nào là không có cái tên park namwoo xuất hiện. giỏi giang là thế, nhưng anh ta tuyệt nhiên không phải "ngựa non háu đá", trái lại so với nhiều người khác, có phần khiêm tốn và thận trọng hơn.
sáng sớm hôm sau, park namwoo đưa xe có logo khk màu đỏ đen đến rước kang y/n đến oceanside, nơi sẽ diễn ra cuộc họp giữa green foods và các tập đoàn có liền quan. ngồi audi vẫn không sung sướng bằng đi xe có logo của đài truyền hình, kang y/n ngồi trên ghế phụ đắc ý nghĩ.
"em đã gặp lee minho rồi phải không?"
park namwoo đột ngột hỏi.
kang y/n tinh ý nhận ra ẩn ý trong lời nói của phóng viên park, củng cố chắc chắn hơn suy tư của cô về một người đàn ông khôn khéo như park namwoo. cô không ngờ việc cắt lee minho ra khỏi ảnh cũng khiến park namwoo biết rằng hai người từng gặp riêng. nếu như nói dối, park namwoo sẽ cho rằng cô đang âm thầm tạo dựng mối quan hệ với lãnh đạo green foods, điều này chẳng mấy tốt đẹp, dù rằng nó không phải là hiếm thấy trong nghề báo.
"vâng ạ. lee minho không muốn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, nên yêu cầu em xoá anh ta ra khỏi ảnh và video. em đã chấp nhận, dù không muốn." kang y/n thở dài thườn thượt, bày ra cảm giác tiếc nuối như mèo hụt mỡ.
"lee minho là một người vô cùng thận trọng, anh đã phỏng vấn anh ta mấy lần, nhưng cách trả lời của anh ta lúc nào cũng làm anh bất ngờ." park namwoo nói. "có thể em đã biết rồi, không phải chúng ta nham hiểm trục lợi, nhưng với người như lee minho, tốt nhất vẫn nên là xây dựng mối quan hệ hoà hảo với anh ta. không chỉ vì dưới tay anh ta có một tập đoàn lớn mạnh như green foods, mà bởi vì chính con người anh ta, dù làm bất kì công việc gì cũng đều sẽ hoàn hảo. nếu biết tận dụng tốt cơ hội mở rộng quan hệ với lee minho, sau này em hoạt động trong nghề cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều."
kang y/n gật gù nghe hết, vừa nghe vừa suy tính xem thử đây là một lời tâm tình thật sự, hay là park namwoo cố ý thăm dò cô. khi vừa vào khk kiến tập, cô đã từng bị đâm sau lưng một lần, vậy nên lòng cảnh giác rất cao. nếu như anh ta hiểu rõ lee minho như vậy, tại sao lại không chủ động "tạo mối quan hệ", mà lại bảo cô làm?
"anh nói đúng, nhưng em thấy lee minho không phải kiểu người để cho người ta vô tư kết bạn, nên em cũng không nghĩ đến việc đến gần anh ta làm gì. hơn nữa, dù sao em cũng chỉ gặp mặt anh ta ở dự án lần này, sau đó sẽ không gặp nữa."
nếu như park namwoo là một cán bộ lão làng sắp về hưu, có khi kang y/n còn tin mấy lời anh ta vừa nói, đáng tiếc, anh ta chỉ mới 30 tuổi. việc anh ta muốn cạnh tranh với cô là không thể tránh khỏi.
park namwoo nghe kang y/n trả lời vậy, chỉ gật đầu và mỉm cười.
ae từng nói rằng kang y/n rất khéo léo, xem ra không phải là nói chơi cho vui. tầm tuổi của cô, park namwoo còn phải vô cùng chật vật, suýt mấy lần mất cả việc, thế nhưng hiện tại kang y/n lại vô cùng suông sẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
thân nhiệt 37 độ c | lee know x you |
Fanfic"𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑜𝑛 𝑟𝑜𝑏𝑜𝑡 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑎̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̣̂𝑡 37 đ𝑜̣̂ 𝑐, 𝑡𝑟𝑢̛̀ 𝑘ℎ𝑖..." bỗng một ngày, lee minho cảm nhận được nhịp đập, trong lồng ngực vốn chẳng có trái tim của mình. thể loại: fanfiction, robot x human, 1vs1, l...