chapter 21: theo đuổi

292 54 12
                                    

thế là, câu nói ấy đánh dấu cột mốc theo đuổi 'crush' của kang y/n.

cô đã thôi không dối lòng nữa, và dũng cảm thừa nhận rằng cô đã thích minho.

thích một người, không có gì phải giấu giếm.

dù cô biết xác suất để anh thích ngược lại cô là 0, rất nhiều số 0,  và 01%, nhưng chuyện tình cảm chẳng ai biết trước được. suốt mấy ngày liên tiếp, kang y/n nghiên cứu web, tài liệu, nào là "999 cách theo đuổi crush", "giải pháp theo đuổi bạn nam",... nhưng cứ đến đêm là cô lại mệt nhoài ũ rũ, vì không có phương pháp nào có thể sử dụng với minho cả.

họ bảo cô thăm dò xem minho có thích ai không, cô chỉ biết ôm trán cười khổ, thích ai là thích ai được chứ?

có tài liệu nói rằng hãy thử phớt lờ đối tượng của bạn xem sao, kang y/n nhăn nhó mặt mũi: không phải cô đã trốn anh suốt cả tháng trời, thế mà anh vẫn nói rằng "tôi không thích em" đó sao!?

chủ nhật, cô lái xe về nhà. bảy giờ sáng cô ngồi chễm chệ ở phòng khách, giương đôi mắt long lanh nhìn mẹ, câu đầu tiên là mẹ ơi hôm nay mình ăn gì thế.

câu thứ hai là, "đồ ăn vẫn ngon lắm ạ."

mẹ cô đơm cho cô chén cơm thứ ba, nhìn đứa con gái thân yêu của mình yêu thương nhìn đồ ăn trên bàn, rất muốn lấy cái vá khỏ lên đầu nó một cái.

"nói đi, mày lại tạo nghiệp gì rồi hả con?"

cô phồng má nuốt hết miếng canh khổ qua trong miệng, thầm nghĩ ăn khổ qua thì khổ qua, nói xong mẹ chửi thì cô sẽ chạy.

"mẹ, con có người trong lòng rồi."

cô lí nhí, hai vai thun lại, cả người cảm thấy nhỏ bé.

mẹ cô bình thản: "phải cái thằng hôm trước mày đến bệnh viện thăm không?"

mẹ cô chính là gia cát lượng chuyển sinh, cấm có sai. cô giấu kỹ như vậy, sau lần đó cũng chẳng hề hé răng nửa lời về minho, vậy mà bà vẫn đoán ra. một ánh mắt nói lên tất cả, cô chẳng cần thừa nhận, mẹ cô cũng đã biết suy đoán của bà là đúng.

"rồi sao nữa? rảnh thì mang thằng nhóc về đây cho mẹ coi, dù sao cũng phải xem mặt con rể chứ."

"vấn đề là anh ấy không thích con." kang y/n cứ nghĩ đến lời anh nói lại buồn không tả xiếc, nhưng mà không sao, cũng may là anh đã rõ ràng từ chối cô, nếu không thế nào cô cũng suốt ngày ảo tưởng.

"hiếm gì thằng, sao mày lại chọn thằng không thích mày thế hả? bộ nó có cái gì xuất chúng khác người hả?"

mẹ cô khuấy đũa trong chén hai mươi lần.

con gái bà không những xinh đẹp mà còn tài giỏi, tuy tính tình ngang bướng lì lợm nhưng miễn cưỡng có thể giả vờ cho qua, xét về ngoại hình lẫn năng lực đều ổn thoả, tại sao lại có đứa không thích con bé?

lần này, sau mấy chục lần kang y/n bịa ra câu chuyện mình đã thích ai đó để qua mắt bà, thì bà nhìn ra cô đang buồn thật.

"dẹp đi, mẹ giới thiệu cho mày vài thằng ngon hơn", mẹ cô bực dọc, "mẹ thấy phóng viên park, cái cậu mấy lần trước thường hay làm việc với con cũng ổn đấy. cơ mà, lần này hai đứa có cùng đi nữa không?"

thân nhiệt 37 độ c | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ