lần này, khi lồng kính được mở ra, lee minho không còn là cậu con trai hiền lành, ngoan ngoãn nghe lời kang y/n nữa. vẻ trầm tĩnh, vô hại trước kia của anh cũng đã thay bằng sự vô cảm, xa lạ. trong con ngươi minho có vòng xoay màu đỏ như máu, thoáng qua một cái chớp mắt đã biến mất.
không ai nhìn thấy sự thay đổi này của lee minho cả. vẻ ngoài anh vẫn cứ như vậy, nhưng bên trong, lại khác biệt hoàn toàn.
lee minho trở nên cáu bẳn và gắt gỏng hơn. trong mắt anh bây giờ chỉ có công việc là quan trọng nhất, bất cứ những ai, bất cứ điều gì ngáng chân green foods, anh đều sẽ xử lí gọn ghẽ, không nương tay. ngay ngày đầu tiên trở lại công ty sau lần bảo trì này, lee minho đã thẳng tay đuổi việc hơn hai mươi nhân viên, và vô số nhân viên khác bị chỉ trích nặng nề.
anh xem trọng việc liên hôn với tập đoàn nhà florena, với lí do rằng chỉ có cách đó mới có thể đưa green foods phát triển nhanh chóng.
lee minho ngả lưng trên ghế dựa, bắt chéo chân, nghiêm túc nghe nhân viên trình bày dự án mới. ngay lúc ấy, điện thoại anh báo có tin nhắn tới. anh nhíu mày khó chịu, nhìn tin nhắn hỏi thăm của người đó từ hai mươi ngày trước anh vẫn chưa rep, vậy mà vẫn mặt dày tiếp tục nhắn tới?
lee minho tặc lưỡi, xóa cuộc trò chuyện. kang y/n với anh bây giờ là một sự phiền phức. anh thấy khó chịu vô cớ với cái tên này.
mà cô ngược lại, lo lắng cho anh vô cùng. anh chẳng hề nói với cô nửa lời sau khi quay lại lãnh đạo green foods, lại liên tục seen tin nhắn cô gửi tới, cuối cùng thì chặn cả số điện thoại của cô.
điều này khiến kang y/n chuyển từ lo lắng thành sợ hãi. cô không biết điều gì đã xảy ra với anh, liệu lee daeuk có ép buộc anh làm gì hay không.
nhưng cô không hề biết rằng, hiện tại, trong mắt lee minho, cô chính là kẻ thù của anh ấy.
vô số những bài báo về minho được đăng tải một cách chóng mặt, thậm chí còn có tin tức anh đánh mắng nhân viên vì họ đặt điều nói xấu sau lưng anh. và cả.
tin tức lee minho nắm tay florena ở lễ thông báo kết hôn của hai người bọn họ.
ánh mắt mà anh nhìn cô ấy, hệt như lúc anh nhìn cô và nói tôi nhớ em.
cô ngỡ như mình đang trong một cơn ác mộng.
cô đã xem bài phát biểu của anh. rành rọt, trôi chảy, không hề có một lỗ hổng. anh từ chối mọi câu hỏi khác liên quan đến tình trường, chỉ tập trung vào một vế duy nhất là muốn kết hôn với florena.
mắt này, mũi này, môi này, sao giờ lại trở nên xa cách đến thế?
kang y/n thẫn thờ như một kẻ ngốc, nhìn màn hình mãi. cô dùng hai tay đỡ lấy mặt, rấm rức khóc. không hiểu sao cô cảm thấy tủi thân lắm.
nhìn người mình yêu tay trong tay với người khác, chính miệng nói muốn cưới cô ấy. mỗi một tấc da tấc thịt cô đều thấy đau đớn tê dại.
vào quãng thời gian kang y/n thấy suy sụp ấy, florena lại vô cùng đắc ý. ngay từ đầu, cô ta đã không hề yêu một tên đầu gỗ như lee minho, nhưng phàm là thứ mà cô ta muốn có, thì không ai có thể tranh giành.
BẠN ĐANG ĐỌC
thân nhiệt 37 độ c | lee know x you |
Fanfiction"𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑐𝑜𝑛 𝑟𝑜𝑏𝑜𝑡 𝑘ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑎̂𝑛 𝑛ℎ𝑖𝑒̣̂𝑡 37 đ𝑜̣̂ 𝑐, 𝑡𝑟𝑢̛̀ 𝑘ℎ𝑖..." bỗng một ngày, lee minho cảm nhận được nhịp đập, trong lồng ngực vốn chẳng có trái tim của mình. thể loại: fanfiction, robot x human, 1vs1, l...