chapter 24: hôn môi

402 58 6
                                    

phó tổng biên tập là người đầu tiên tóm được đuôi của kang y/n khi cô ngoe nguẩy bước xuống từ xe minho.

chị ấy chống nạnh, cau có nhìn kang y/n chằm chằm.

"giải thích đi, cục cưng."

cô thấy mình giải thích sao cũng vô dụng, với lại, việc cô thích minho là dường đường chính chính, cô muốn cho cả thế giới biết, nên cô cũng chẳng giấu nữa.

"như những gì chị thấy đó."

"chúng ta vào trong rồi nói", tự nhiên giọng ae trở nên nghiêm túc bất thường. cả hai đều không có nhiều thời gian, nên vừa đi vừa trò chuyện, mà phần nhiều là chị ấy nói.

"cô diễn viên, cái cô florena đang nổi ấy đã tới tận đây tìm em, nếu hôm đó em chưa đi tác nghiệp chắc cô ấy sẽ nhai đầu em tại trận mất. mà này, đúng là em theo đuổi giám đốc lee sau khi anh ta huỷ bỏ hôn ước không?"

cô cười bất đắc dĩ, "chắc chắn, thứ hai sợ người có quyền, thứ ba sợ người có quyền, thứ nhất là sợ người có cả hai cái đó, chị đã dạy em như vậy mà. em đâu dám động vào cô ấy, cổ còn chỉ thẳng mặt em đòi chôn khk xuống đất nè."

"cô ta dám hả?", phó biên tập trợn mắt vì bực dọc, sau lại đổi giọng hiền hoà hơn hỏi kang y/n: "thế em theo đuổi người ta tới đâu rồi?"

kang y/n kể cho phó biên tập nghe 10% quá trình theo đuổi minho của mình; nghe xong, chị ấy phẫn nộ nói: "em vậy mà gọi là theo đuổi đó hả? sao tôi thấy toàn đằng trai chủ động thế?"

"đó đã là chủ động hết cỡ của em rồi, chị còn muốn sao nữa?", chẳng lẽ phải trèo lên giường người ta mới đủ chủ động hả, cô là cô sợ nghe người đi trước hướng dẫn cách theo đuổi crush lắm rồi nha.

"nếu như chị là cậu ta, còn lâu chị mới thích em nếu em còn theo đuổi kiểu đó, trừ khi chị là đồ ngu."

kang y/n không chớp mắt, dạn dĩ đáp: "vâng, anh ấy đầu sắt mà."

***

về phần kim sora, sau khi xem mắt cô lập tức 'ghost' người ta, block kim seungmin trên mọi mặt trận, trước khi anh ta tìm ra một cô nàng có tên trên mạng xã hội là kim sora nhưng lại đứng trước mặt anh ta giới thiệu 'tôi là na jae un'.

"đm", kim sora nằm bất động trên giường, nhìn bài chê bai năng lực diễn xuất của kim seungmin mà cô share về tường cách đây mấy tháng. thì chê bai năng lực cũng được đi, cô còn ác nhơn share mấy bài viết kiểu "nhan sắc kim seungmin có xứng đáng được tâng bốc như lời đồn"?

chấm hỏi, chấm hỏi, chấm hỏi.

dù anh ta đẹp trai nhưng kim sora vẫn không ưa đâu nha.

nhưng mà kim sora không biết kim seungmin còn có tận mấy acc phụ nữa, ngoài acc nghệ sĩ có tick xanh kia.

và cô cứ ngỡ đâu sau câu thả thính kia của kim seungmin, cô khen anh ta là 'người đàn ông hoang dã đúng gu tôi', thì anh ta sẽ vẫy đuôi chạy mất, ai ngờ chỉ nửa ngày sau đó, na jae un gọi điện cho cô.

trong giới kinh doanh, kim sora và na jae un cũng coi như có quen biết.

"tiểu thư sora, rốt cuộc cô đã nói gì với kim seungmin vậy hả?", na jae un nhìn những dòng tin nhắn mà kim seungmin gửi tới, trong lòng bực bội với hai người họ kim này vô cùng, "anh ta nhắn tin gạ gẫm tôi, cô liệu mà xử lí đi."

thân nhiệt 37 độ c | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ