chapter 19: dù sao đi nữa vẫn sẽ có người vì anh

327 58 10
                                    

"oh."

làm gì trên đời này có người nào mặt dày tới mức đã có vị hôn thê nhưng vẫn chủ động tìm tới cô gái khác, lại còn thẳng thắn nói rằng không thích cô ấy.

anh đã nói rõ ràng như vậy, cô cũng nên từ bỏ hy vọng đi thôi.

anh là một vì tinh tú xa xôi vời vợi, còn cô là đám mây mù bay sát mặt đất.

cô nhìn anh, đột nhiên bật cười.

"những chuyện anh từng làm với tôi, nhìn lại, anh cư xử giống hệt một thằng khốn."

cô ngỡ đâu những anh chàng "bắt cá hai tay" hay gian díu sau lưng vợ chỉ có trong tiểu thuyết, không ngờ chính mình lại gặp phải. minho ở cùng một nhà với cô ấy, cùng cô ấy dạo phố, nấu cho cô ấy ăn, dành cho cô ấy những lời ngọt ngào, nhưng vẫn đến đây tìm cô? vẫn mở miệng hỏi cô những câu hỏi mập mờ đáng ghét?

minho mím chặt môi, nhìn cô một cách đáng thương.

anh thấy cổ họng mình đắng chát, nhưng vẫn mỉm cười.

"vâng. tôi sẽ là bất cứ thứ gì mà em muốn."

câu nói này đọng lại trong đầu kang y/n lâu thật lâu, lâu thật lâu.

cớ sao cô lại buồn đến thế.

cô không muốn để anh nhìn thấy cảm xúc của mình, đứng dậy kéo rèm cửa, bên ngoài, phố thị đông đúc, và gió đêm vẫn rất lạnh. một tay cô níu chặt lấy rèm, sau đó mới từ từ buông lỏng ra. kang y/n cứ như vậy, thất thần mất một đỗi lâu, giật mình khi minho đứng ngay đằng sau cô. cô hơi lùi lại, tránh mặt khỏi ánh mắt mong chờ nơi anh.

"phóng viên kang, em thích tôi, đúng không?"

"không thích." chắc chắn cô không thể thích lee minho.

khi minho hôn lên mí mắt kang y/n, cô sợ hãi lùi lại, nhưng không kịp né. môi anh rất mềm, vùng da bị anh chạm vào vẫn còn xúc cảm xốn xang khó tả.

"rất rõ ràng, em thích tôi."

minho nhấn mạnh, anh giữ lấy vai cô, ép cô nhìn mình.

"nhịp tim của em hiện tại là 90 nhịp/phút, nhiệt độ cơ thể tăng lên 1,5 độ, má hồng và tay đổ mồ hôi."

"sao anh lại thăm dò tình cảm của người khác như thế này hả?!", cô giận rất giận, anh không thích cô, anh không hề thích cô, nhưng lại cố gắng hôn cô chỉ để xác nhận xem cô có thích anh hay không.

"xin lỗi."

minho từ từ buông cô ra.

anh không thể yêu cô, không đỏ mặt, không thấy tim mình đập nhanh, cũng chẳng thể rung động, dù là một chút.

"nhưng phóng viên kang, vì tôi phải cưới florena, nên em mới tìm cách vạch ra khoảng cách với tôi đúng không?"

"anh hiểu lầm rồi, tôi không thích anh, chuyện của anh vốn chẳng hề liên quan đến tôi."

cô dùng sức cố gắng đẩy minho ra, ép anh ra khỏi nhà và chốt cửa lại.

minho đứng im trước cửa nhà kang y/n rất lâu, rất lâu, rất lâu. anh vẫn không hiểu nổi con người.

thân nhiệt 37 độ c | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ