Chapter 6- I'm On a Mission

135 4 0
                                    

JAZ'S POV- JUNE 20, 20**- MONDAY

Matagal ko na ring pinag-iisipan to simula nung magkatagpo kami. Hindi na rin kami nagkakatagpo pero lagi ko syang nakikita with her best friend. Gusto kong patunayan sa kanya na nagsisisi na ako at sya ang mahal ko. I want to win her heart back!

MISSION ONE- Put a smile on her face

Andito ako ngayon sa tapat ng locker ni Misha. May ilalagay lang ako sa kanyang sulat at sana mabasa nya ito. Ito muna ang gagawin ko. Magiging secret admirer muna nya ako ngayon. Napagdesisyunan ko na isang linggo ko sya bibigyan ng sulat.

Nakikita ko na syang naglalakad papalapit sa locker nya. Nahulog na ang sulat ko at pinulot sya iyon. Binuksan nya at binasa. Nakatitig lang sya sa sulat ko at ilang sandali lang eh napangiti sya, Hindi ko lang alam kung makikilala nya pa ako. BEE ang nilagay kong pangalan ko dun, sya ang nagpangalan sa akin noon eh.

Ngumiti ulit sya na animo'y kinikilig. That was easy!

MISHA'S POV

Siguro guys nagtatanong kayo kung bibigay na ako sa pagsuyo nya sakin. Well, sort of pero papahirapan ko pa sya. Hindi ko pa ito naikwekwento sa kanya. Gusto kong sabihin sa kanya kapag ayos na ang lahat. It's been 6 days since nakuha ko ang first letter ko galing kay BEE also known as Jazzzzzzz.

Sunday na ngayon at heto ako sa table ko babasahin ang last letter nya daw. Pero before that, ipapabasa ko muna sa inyo ang 6 na naunang sulat nya.

FIRST LETTER

It took a while for me to see how special you are to me. When you leaved, that's the time I realized that you already conquerd my heart. You leaved it wounded. And now, forgiving me is my only goal to continue my fairytale.

-BEE

SECOND LETTER

The first time you fall in love, it changes your life forever and no matter how hard you try, the feeling never goes away.

-BEE

THIRD LETTER

I have done something wrong in the past and I admit it and I'm sorry. I'm pity for my self for loosing that someone.

Now I'm here begging to let me love her till my last breath.

-BEE

FOURTH LETTER

I'm stupid for not realizing who you are to me. Regreting all my mistakes that cause your heart to bleed.

Maybe you moved on but if not, I'll help you. I'll help you to heal it.

-BEE

FIFTH LETTER

Leaving me here is a total curse. I'm living like a zombie cause you know what, you've taken my heart. But I can't blame you. It's my fault why you hated me.

Betrayal and AcceptanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon