Chapter 13- The Whore, Flirt, and Slut

148 6 0
                                    

MISHA'S POV

It's been a month since naging kami ni 'BEE KO'. Hehehe araw-araw ata e blooming ako. Kung maitatanong nyo kung kumusta na kami ni Jaz, heto masaya pa rin. Tapos si LL at Migs ay ganoon pa rin. Laging sinusuyo ni Migs si LL pero panay lang panaboy ng bestfriend ko sa kawawang si Migs. Mapapansin mo rin na medyo wala sa sarili si LL at parang laging tahimik pagmagkakasama kami. Hindi naman siguro pagod lang sya? Malapit na pala ang birthday ni LL. BTW magkasama kami ngayon ng Bee ko sa canteen. Ang dalawang love birds kasi (LL and Migs) ay magkasama ngayon sa office.

Sila ata ang magoorganize ng acquaintance party namin this coming week.

Misha- "Ahm. Jaz samahan mo ako sa mall this saturday ha!" sumubo muna sya tapos tumingin sya sa akin na parang nagtatanong kung bakit.

Misha- "Hmmm, malapit na kasi ang birthday ni LL e, gusto ko sanang bumili ng regalo.

Jaz- "Kailan ba ang birthday niya?"  sumubo ulit sya. Medyo marami yung sinubo nya ngayon.

Misha- "1,2--" nagbilang ako sa kamay ko kung kailan ba ang birthday ni LL. "Ahh! 4 weeks from now."

*ubo-ubo-ubo* Biglang nasamid si Bee kaya pinainom ko sya ng tubig.

Jaz- "4 WEEKS PA?!"

Misha- "Oo, 4 weeks pa. Malapit na diba."

Jaz- "Ahh-- malapit na nga. Sobrang lapit na. Isang buwan pa yun e."

Misha- "Basta malapit na yun para sa akin. *pout*"

Nhicole- "Yuck, she looks kadiri. Nagpapacute pa! Iba talaga ang mga powers if flirt ka. What a whore."

Faye- "Empty naman yung brain nya. I wonder why nagustuhan sya ni Jaz. Mas boto pa sana ako if si Miss Yiesha ang nakatuluyan nya."

Kim- "Tama! She's nobody compared to Miss Yiesha. Hindi sya matalino, hindi pa kagandahan at yung panlaban lang nya ay ang pagiging SLUT."

Nhicole- "Hahaha. Just wait girls. Aalis din yang si Jaz at kapag ganun wala na syang kakampi. Just wait."

Kumulo bigla yung dugo ko sa mga narinig ko! Sino pa ba ang ultimate kontrabida ng buhay ko. Tumingin nalang ako kay Jaz kesa pakinggan pa ang mga babaknitang yun.

Kaya pala hindi naririnig ni Jaz ang usapan sa kabilang table ay dahil busy sya sa pakikipag-usap sa phone.

Jaz- "Sige Honey aalis na ako, pinatawag kasi ako, may meeting daw ang mga stuffs ng school papers. bye!"

Nagwave lang sya sa akin at umalis na. Medyo nalungkot naman ako nun. Busy kasi sila lahat. ako lang ang hindi kasi wala namang gagawin ang Theater club ngayon.Bigla namang nagsilapitan sa akin sina Nhicole, Faye at Kim. Pinalibutan nila ako with their arms cross and taas kailay effect. Yung mga nakatambay naman sa canteen ay nakatingin na sa amin. 

OH NO!!

Betrayal and AcceptanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon