Chapter 1- The Hairstyle

627 5 0
                                    

LIESHA LYKA'S POV

*Campus*

"Oh my!! They look stunning!" :O

"I wish I could have that face and body!"

Eto na naman ang mga bubuyog... panay bulong eh ang lakas naman ng boses, nginitian lang namin sila. Good girl na ito noh.

Liesha Lyka- "Oh well.. here we go again, same old life tsk tsk.. BORRRING!"

MIsha Mick- "You've never changed LL! Haha "

Liesha- "Yeah! The same HOT and SEXY LL, whoah!! \(^u^)/"

Misha- "Hangin e -.-^"

Naglakad nalang ulit kaming dalawa papuntang classroom. Classmate ko siya e.

Hayy isa na namang nakakabatong new school year. 3rd year na pala kami dito sa Bloomfield Academy. Buti nalang at lagi akong may target (ohh sa mga hindi po nakakaalame isa po akong dakilang prankster na aming campus. Dakila- kasi hindi nangtritrip  unless wala kang ginawang bad sa akin o kahit sino mang ka-close ko)

Misha- " Una ka na pla. Daan lang akong locker,kunin ko ang calculus book ko e. geeh"

Liesha-  "Favor naman Shin'yuu, daan ka namn ng canteen bili mo ako drink.thanks"

Misha-  " Your only big time miss Liesha Lyka Mcgrath! hahaha geh bye"

Liesha- "bye" *flying kiss*

Lakas ko talaga sa shin'yuu ko.

[NOTE: Shin'yuu=best frind]

MISHA MICK'S POV

Hello guys I'm Misha Mick Brandenburg at your service! haha oh well.

Kung gusto nyo magkaron ng best buddy apply lang kayo sa akin. 2 in 1 ata ito nuh.

1.Julalay

2. Personal tutor

Ano pang hahanapin niu?haha xD

Pambihira naman oh. ang daming harang dito sa corridor ah. Pagsisipain ko ang mga ito e -.-#

Nhicole- "Do you guys like my branded baggy? hihihihi"

Arte ahh.. Dinaig pa ang manok kung makaputak.

Kim- "Super cute talaga!!"

Nhicole- "Don't you dare to touch it my friend.. hihi"

Misha- "Excuse me."

Grabe makatingin ang mga malditang babaeng to ah! Relax Misha..

*inhale*

*exhale*

Nhicole- "Kaw pala miss Misha, asan si Yiesha huh??" *smirk*

Betrayal and AcceptanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon