Chapter 25- New Class Muse?

126 4 0
                                    

MISHA'S POV

*School*

Ma'am Jacky- "Everyone please be quite."

Cedric- "Oi! Shatap everyone!"

Ma'am Jacky- "I have bad and good news. First, ang bad news ay si Liesha Lyka Mcgrath, ang president ng student council at ang class muse natin ay nagdrop na sa eskwelahang ito."

JV- "WHAT!"

"Hala bat daw nagdrop?" "Ah siguro home study na lang sya." "Balita ko, namatay daw ang parents nya e." "Whuat?! Really?" "Hala! Kawawa naman sya." "Paano yan? Wala nang class muse at president?" "Siguro re-elect ata?" "Kawawa naman sya." "Ang dinig ko din ay sya daw ang magmamana ng business nila." "Ang hirap naman ng sitwasyon nya."

Iba-iba pa narinig kong mga side comments. Kahit ako nabigla. Patay na ang parents nya? Kumusta na ang bestfriend ko? Bakit? Arghh wala akong kaalam-alam kung anong nangyayari!

Ma'am Jacky- "Ang good news ay... may lilipat dito sa section natin. Not one, two, but three! Ang campus crush na sina Jaz and Miguel ng 3-B. At isang student from England. Malalaman nyo nalang sya pag andito na sya. Oh! By the way, it's a girl so good luck boys kung makaligaw kayo sa kanya. Hehehe and automatically, sya ang magiging class muse kaya for sure maganda sya. Sa Monday sila papasok."

Betrayal and AcceptanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon