LIESHA'S POV
Inubos ko nalang ang sundae ko. BV na talaga ako e. Ikaw ba naman ang may kasama na super hyper at lovers na panay ang landian. Hayy kaloka talaga ng life. Mahal mo sya pero may mahal din na iba. Parang kami lang. Si Migs e mahal ako, at ako e mahal si Jaz pero si Jaz e mahal si Misha. Hayy ang gulo ng life. Sa bawat tawanan at kacheesihan nila e sinasaksak ang puso ko. Yuck, corny ko na. Perwisyo talaga naman oh, si Migs naman e ang alam na sya daw ang pinagseselosan ko nung nasa cafeteria kami. Paki ko ba sa kanya? Yamot ako nun dahil HHWW (Holding Hands While Walking) sina Misha at Jaz. Bitter na ako kung bitter. Pero ano magagawa ko? Mahal ko sya e. Sabi nga nila e 'Fight for your love ones'. Paglumaban ako ay hindi ako titigil hangga't hindi ko nakukuha.
JAZ'S POV
Napagdesisyonan naming magkaraoke bago kami magarcarade. Nauuna pa rin kaming maglakad ni Honey. Ang dalawa naman panay ang sigawan, pinagtitinginan na nga sila at panay bulungan. Kesyo daw " Kawawa naman ni kuya, super sungit ni ate" " ang sweet nila noh, bagay talaga sil". Sa lahat ng narinig ko ay eto ang pumatok sa akin. " Kiss naman dyan"
At ayun nga panay ang kantyaw ng mga tao dun sa karaoke room.
Jaz -"Kiss daw oh"
Madlang Pepz -" Yiieeeehhh.... Kiss na!!"
Inilapit ko ang pisngi ko kay Honey para makiss nya ako. Mas matangkad kasi ako kesa sa kanya.
Nung ikikiss na sana nya ako e bigla akong humarap sa kanya then....
:- @ -:
Namula sya bigla. Whahahaha gusto ko pa ng isang round. hahahah
Madlang pepz -" AYYYYIEEEHHHH!!!! Yung isang magjowa naman.!"
Miguel- "Oo nga naman Jelly ko *pout* Dali kiss din tayo. Diba madlang people?"
(A/N: Wala sa sarili nyan si LL. Selos to the bone na)
Jaz- "Sige kiss ko nalang din si LL *smirk*"
PAKK
Jaz- "Aray! Nagjojoke lang naman ako Mick. Ang sakit mo pa ring mamba-- Woah!"
O_O ganyan ang reaksyon namin nina Mick, Migs at ako.
Madlang Pepz- "Yieh!! Ang sweet! Isa pa!" guess what?
Kiniss lang naman ni LL si Miguel na tumagal ng halos 5 seconds. Bigla namang ngumiti ng nakakaloko si Miguel. Lakas ng tama nito kay LL. I found LL attractive but I found Misha more attractive.
BINABASA MO ANG
Betrayal and Acceptance
Teen FictionWhat would you feel if someone that you love betrayed you? How could you trust them again? Would you sacrifice your happiness for the sake of others?