MISHA'S POV
Liesha- "Argh!! MM paano 'to? Mukhang hindi na ako magkakaroon ng lovelife nito eh. Nakakainis- nakakainis- nakakai--"
Misha- "Hayy. Wag ka ngang mag-alburoto dyan. Kita mo namang nag-aaral ang tao. At wag mo na isipin yung lesson natin sa Chemistry. Eng-eng ni Sir Francisco e dinamay pa ang love sa subject nya. Ano kaya ang konek?"
Flashback
MISHA'S POV(still)
Sir Francisco- "Good morning class. Ms. Mcgrath, what is Chemistry?" (tumayo si best friend)
Liesha- "Chemistry is the study of matter. It is composition, structure, properties, transformation from one from to another, and the energy that accompanies its transformation.
Sagot ni LL kay Sir na hindi man lang maalis ang tingin sa magsyotang classmate namin na panay ang ligawan sa tabi nya. Halata mo rin sa mukha ni LL ang pagkairita.
(A/N: If I know, inggit lang yang best friend mo.)
Misha- "Psh. Iniba ko na nga ang term e para hindi mahalata. Kainis naman itong si Ms. Author.
(A/N: Balik na nga sa kwento)
Sir Francisco- "Enumirate the 5 major branches of Chemistry."
Liesha- "First, the organic chemistry. It is corcerned w/ the study of most carbon-based compounds. Second is inorganic chemistry that deals w/ all substances which are not considered to be organic. Third is biochemistry that is concerned mainly--"
Sir Francisco- "Ms. Gonzales and Mr. Lopez, don't you know that Public Display of Affection is not allowed in school!" Seryosong sabi ayy scratch that, seryosong sigaw ni Sir.
Hala, lagot minsan lang namin makitang ganito si Sir simula ng maging teacher namin sya sa Music nung second year kami. Tiningnan ko naman si Liesha na nakatitig pa rin kina Jacky at Cedric.
Sir Francisco- "Tsk tsk. Kabataan nga naman-- whoah O_O hahahah XD bat ganyan ang mga itsura nyo? Hahaha dapat nakita nyo ang reaksyon nyo whahahah."
Umaliwalas naman ang mga itsura namin at napatingin ako kay BFF. Ayon biglang napaupo at mas lalong nanggagalaiti ang itsura. Hala lagot tayo nyan. Sinusumpong na naman tong sister ko.
Sir Francisco- "haha, sa edad nyo talaga ngayon hahah halos lahat na ata may syota na o kaya naman haha may mga crush na hahaha e yung mga sinasabing hindi pa sila nagka-crush e pakamatay nalang kayo, masyado kayong abnormal whahahah XD"
Patay tayo dyan, naiinis na talaga si Liesha sa topic ni Sir.
BINABASA MO ANG
Betrayal and Acceptance
Novela JuvenilWhat would you feel if someone that you love betrayed you? How could you trust them again? Would you sacrifice your happiness for the sake of others?