Chapter 30- Playing Innocent

108 5 0
                                    

JAZ'S POV

*Canteen*

Patricia- "Ang ganda pala mag-aral dito noh sweetie? Atleast dito makakasama ko na ikaw. Hayyy miss na miss ko talaga ikaw. Akala ko INAGAW ka na ng iba sa akin. TT_TT Nakakainis ka! Bago kami umalis e sabi mo may mahal ka ng iba. BUT I KNOW ginawa mo lang yun para mapigilan ang pag-alis ko. Kaya nga I came back here para macontinue natin ang lovestory natin! Hihihi"

Napatingin ako kay Honey ko. Nakayuko lang sya. Si Migs e masama ang tingin sa babaeng kasama namin. Ano bang drama nitong si Patricia? Playing innocent sya masyado. Kailangang matigil na ito. Ayokong masaktan pa si MM.

Jaz- "Patricia tama na!!"

Nakayuko pa rin si MM. Nagsmirk naman si Pat. Mukha syang timang. Hindi ba nya nararamdaman na ang awkward ng atmosphere? For Pete's Sake!

Patricia- "Okay Mr. Jaz Villafuerte. Titigil na ako pero ngayon lang ito sweetie." she winked at me before she leaves.

Lumipat sya sa table ng mga lalaki. That girl is a big FLIRT!

I dunno why I loved that girl. Stupid lang talaga ako sa mga panahong naghahabol ako sa kanya.

Miguel- "Patricia isn't Patricia."

Jaz- "I agree!"

Miguel- "Laki ng pinagbago nya! Yan ba ang impluwensya sa kanya ng England?! I really hate the new Pat."

I held MM's hand and look at her eyes.

Jaz- "I'm sorry."

Misha- "Don't be sorry! I understand. Hindi nya naman alam na tayo e. Sabihin mo nalang sa kanya  later."

Nagnod nalang ako sa kanya. Kailangan kong iconfront si Patricia.

Betrayal and AcceptanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon