https://xunianzhen.lofter.com/post/201899dc_2b5dce299
Russell
( nghỉ đông sẽ back ) hiện tại là đẩy cảnh giáo tổ người, nhìn đến nào đối khái nào đội!
Khái đông phục tràng ngàn cường đẩy ➡️ tưởng khai cửa hàng thú cưng là mụ mụ hảo nhi tử không nhuộm tóc không xỏ lỗ tai ngoan ngoãn túm túm nơi sân khuê giới
qq 410529632
Tin nhắn Đệ đơn Tìm tòi
【 cảnh Rei 】 đương Scotch gặp được Furuya Rei sẽ?
Tiền đề: Hắc cảnh if mặc đồ đỏ Rei hồng cảnh thế giới.
Hồng cảnh Rei người yêu quan hệ xác định.
Scotch đến từ thuần hắc Whiskey tổ.
Toàn văn 2.7k+ một phát toàn não điểm hồng hắc va chạm
"Ta đã trở về". Furuya Rei theo bản năng nói một câu.
Nhưng là trong phòng im ắng, huyền quan tủ giày thượng còn phóng Morofushi Hiromitsu miêu mễ dép lê.
Xem ra hiro còn không có trở về a, Rei Rei thở dài.
Miêu mễ dép lê là Furuya Rei cố ý cấp Morofushi Hiromitsu chọn, dép lê thượng kia chỉ tạo hình đáng yêu lông tơ miêu mễ có cùng hiro giống nhau màu lam đôi mắt. Mà hắn dép lê thượng tắc có chỉ màu trắng đậu đậu mắt cẩu cẩu.
Sẽ không lại bị đột nhiên xuất hiện gì đó án kiện cấp quấy ở đi? Này đều liên tục mấy ngày rồi, nhà ta hiro rốt cuộc muốn tăng ca đến vài giờ?
Nghĩ đến chính mình đã liên tục vài thiên không có ở thanh tỉnh thời gian nhìn đến nhà mình osananajimi kiêm người yêu. Rei nhịn không được lộ ra tới nửa tháng mắt.
Này mấy tháng tới nay án kiện quả thực phun giếng thức tăng trưởng, từ nguyên bản một tháng khó tìm một đại án trở nên hiện tại ba ngày một tiểu án năm ngày một đại án, toàn bộ Tōkyō giống như là bị Tử Thần ở hướng công trạng.
Furuya Rei cúi người đổi đi chính mình giày da, lại bỏ đi chính mình tây trang áo khoác, đáp ở phòng khách trên giá treo mũ áo, lấy thượng thay đổi quần áo sau đi trước tắm rửa.
Hắn màn hình di động sáng, nhảy ra một cái tin ngắn, thực mau liền lại tối sầm.
Scotch cõng đàn cello ba lô về tới hắn phòng an toàn.
Hắn mới vừa hoàn thành Gin tuyên bố nhiệm vụ, trợ giúp viễn trình ngắm bắn thả quét sạch trong lâu mặt khác mục tiêu, ám màu lam mắt mèo còn còn sót lại một tia thống khoái phát tiết viên đạn sung sướng, trên người khói thuốc súng vị cũng vẫn chưa trút hết.
Từ trong túi móc ra chìa khóa, nhẹ nhàng xoay tròn, liền đi vào, sau đó hắn lại lập tức lui ra ngoài.
"?"Hắn vừa rồi có phải hay không tiến sai phòng ở, như thế nào đi vào ánh mắt đầu tiên liền thấy được trên vách tường treo hắn cùng Bourbon các loại chụp ảnh chung.
Hắn khi nào cùng Bourbon quan hệ tốt như vậy? Không đúng, thần bí chủ nghĩa giả lại như thế nào sẽ cùng người khác cùng chung một gian phòng an toàn đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết