https://flowerflower747.lofter.com/post/1e30131d_2b866e798
Flower__Flower
Sắp tới vội, đổi mới tần suất thấp
Tin nhắn
Đệ đơn
26
02
【 cảnh Rei hôn hệ liệt 】[ tự ] gặp lại
Công tác mấy năm sau rốt cuộc hưu nghỉ dài hạn Furuya Rei ở hải một chỗ khác gặp lại từng cho rằng sớm đã mất đi osananajimi. Trước mắt Hiromitsu tựa hồ quên mất quá khứ hết thảy, nhưng Rei vẫn là cảm thấy quen thuộc mà thân cận. Bổn tính toán ở hằng ngày làm bạn trung chậm rãi tìm về từ trước, thình lình xảy ra sự cố đánh gãy Rei kế hoạch —— thẳng đến đứng ở xa lạ trong phòng, nhìn duy nhất phòng ngủ nội chính trải giường chiếu Hiromitsu bóng dáng, Rei vẫn như cũ hoảng hốt......
"Rei, ngươi tưởng như thế nào ngủ?" Hắn nghe thấy osananajimi quen thuộc lại lược hiện khách khí thanh âm.
Báo động trước: abo thế giới nhưng nguyên tố không nhiều lắm; kỳ quái yếu tố dẫn tới cảnh Rei lóe hôn (? ); ngẫu nhiên xuất hiện nhưng thao tác kỳ diệu FBI
[ tự ] gặp lại
( 1 )
Leng keng ——
Rei đi vào trong tiệm, u tĩnh trấn nhỏ sau giờ ngọ khách hàng không nhiều lắm, thợ làm bánh liền tranh thủ thời gian ở khách nhân đối diện ngồi xuống.
"Hôm nay lại tới nữa, Rei?" Ngữ điệu là chính hắn cũng chưa chú ý tới sung sướng.
"Buổi chiều hảo, Hi...Hero." Rei cười, che giấu một cái chớp mắt do dự.
Furuya Rei cùng 'Hiro' bắt chuyện lên, chuyện này, hắn đã liên tục tiến hành hai tuần, 14 thiên —— từ hắn nhiều năm trôi qua sau lần thứ hai gặp được ' Morofushi Hiromitsu '.
Trên thực tế, thượng vô chứng cứ cho thấy, trước mắt người thật là Morofushi Hiromitsu, là Zero Hiro.
Furuya Rei đến nay chưa tìm cơ hội lấy đối phương DNA mang về xét nghiệm.
Tổ chức tan rã sau, Furuya Rei vẫn như cũ không ngủ không nghỉ mà công tác, thành tựu rất nhiều, cũng bị không ít lần thương. Rốt cuộc, hắn tại hạ thuộc vô số lần khuyên bảo sau quyết định hưu một hồi nghỉ dài hạn.
Một phong nặc danh bưu kiện bị gửi đưa đến hắn hộp thư.
Một chuỗi địa chỉ, tọa độ là xa xôi bên kia đại dương, còn có một bức ảnh chụp —— có đoản hồ tra mắt mèo Châu Á tướng mạo nam tử đứng ở quầy bar sau.
Furuya Rei lý trí nói cho chính mình, giống như a, người này, đặc biệt giống qua đời chính mình bạn thân, Morofushi Hiromitsu.
Não nội không ngừng phân tích cùng bốc cháy lên mỏng manh hy vọng kêu gào, là hắn, ảnh chụp thượng đúng là hắn osananajimi. Vấn đề ở chỗ, này không thuộc về qua đi bất luận cái gì nhất giai đoạn Hiromitsu bộ dạng.
Như vậy, đây là những người khác sao?
Không, sẽ không tính sai, Hiromitsu chưa bao giờ chân chính rời xa quá hắn sinh hoạt, Furuya Rei tuyệt không sẽ ngộ nhận Morofushi Hiromitsu bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
أدب الهواةNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết