https://christmas-and-eve.lofter.com/post/1e611ca2_2b7fa3bb4
❄️ chỗ nước cạn chìm vong - cảnh Rei ㍿🌸
🎄㍿
Sắp tới tài khoản thuộc tính thỉnh xem cố định trên top
Chỗ nước cạn chìm vong, đặt mình trong với chỗ nước cạn
Toàn bộ thế giới chỉ có bên tai bọt nước thanh cùng kia phiến hít thở không thông sặc sỡ hải sắc
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
【 cảnh Rei 】 trên sân thượng điệu nhảy xoay tròn
Summary: Hắn ý đồ cùng hắn quan trọng người tới một lần lần đầu, cũng là cuối cùng một lần điệu Waltz.
Attention:
❅ cảnh Rei
❅ chính văn 5.2k tự một phát xong, 《 phó の xuân hạ thu đông 》 hệ liệt tam sang (Chính mình viết chính mình văn tam sang chân thần kỳ) đồng thời là đệ ⑥ đạn, tuy rằng trừ bỏ bộ phận đoạn ngắn ở ngoài nhìn không ra cái gì liên hệ tính, bởi vì cấu tứ là thành lập ở hệ liệt thượng, cho nên thuộc sở hữu hệ liệt, nhưng ta cũng không biết ta ở viết cái gì, không đọc hệ liệt đơn độc đọc hoàn toàn có thể.
❅ nhân vật tử vong có, hoàn toàn tính ma sửa nguyên tác phát triển đồng nghiệp sáng tác không thể tránh giả thiết ooc cùng với nhân vật 100%ooc, vô nghĩa hết bài này đến bài khác làm ra vẻ sổ thu chi văn học, nhưng tiếp thu nói liền thỉnh ↓
Dắt tay, cùng người nọ mười ngón tay đan vào nhau.
Hắn ý đồ cùng hắn quan trọng người tới một lần lần đầu, cũng là cuối cùng một lần điệu Waltz.
♩[ một phách ]♩—— trọng âm
"Trên thế giới này khẳng định có không có khả năng phát sinh sự tình đi."
Tóc vàng thanh niên ngồi ở cách đó không xa mép giường, dùng mờ mịt ánh mắt nhìn hắn, hắn nhìn ra được tới duy trì này tương đối bình tĩnh cảm xúc đã dùng hết toàn bộ sức lực, so dĩ vãng muốn ảm đạm một chút hôi màu tím cũng chứng thực đối phương trạng thái cũng không tốt.
"Tỷ như?"
Nhưng tóc vàng thanh niên vẫn là không có từ bỏ, dùng khẳng định miệng lưỡi dò hỏi.
"Tỷ như chúng ta không thể lại gặp nhau...... Gì đó."
Hắn lúc ấy hồi phục cái gì tới?
Hắn tựa hồ cái gì cũng chưa nói, gần chỉ là nâng đầu, miệng thậm chí không có mở ra, hai mắt vẫn luôn nhìn người nọ hai mắt.
Vẫn luôn nhìn kia ảm đạm hôi màu tím hai tròng mắt thẳng đến tóc vàng thanh niên dời đi tầm mắt.
Amuro Tōru cười, tùy tay giương lên đưa điện thoại di động sau này hướng ra ngoài một ném.
Một tiếng nặng nề rơi xuống đất thanh ở sau người truyền đến, Amuro Tōru nheo lại mắt, nhẹ thở khẩu khí.
Cái này cao ốc trùm mền độ cao không tính cao, nhưng cũng có bảy tám tầng, di động đủ để quăng ngã lạn, cứ việc không có quăng ngã lạn cũng hảo hắn cũng không ngại, thân là tình báo nhân viên di động tự nhiên có mấy đài, hắn đưa tới nơi này cũng cũng chỉ có một đài, ở tổ chức bên trong chủ yếu dùng kia một đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết