https://qingyinglixia.lofter.com/post/20391331_2b83934ab
Thanh oánh lê hạ Croissant
Hi! Hoan nghênh đi vào ta chủ trang nga! Hy vọng các vị bằng hữu nhiều điểm tán! Nhiều bình luận! Nhiều đề cử! Ái các ngươi (//∇//)
Không định kỳ đổi mới, phi kỳ nghỉ thời gian giống nhau không đổi mới, thỉnh đại gia thứ lỗi ≥﹏≤
Tin nhắn
Đệ đơn
05
02
【 cảnh Rei cảnh 】 kiếp sau ước định
Toàn văn 5800+
Bổn thiên là ngược văn, thận nhập ( tuy rằng ta hy vọng đại gia tới xem )
Hành văn khả năng không tốt lắm, đại gia đừng để ý
Đề cập Hagiwara, Matsuda, Date, Morofushi Takaaki, nhưng không có đánh tag
Summary:
Zero, chúng ta tới làm hai cái ước định đi
Hiro, ta sẽ tuân thủ ước định, ngươi cũng muốn nói chuyện giữ lời nga
tới gần tốt nghiệp, không ít người đều thu được bất đồng bộ môn vứt tới cành ôliu, mọi người đều ở vì tìm kiếm hoặc chuẩn bị tốt nghiệp sau công tác mà bận rộn. Có một ngày, Morofushi Hiromitsu liền trùng hợp thấy Hagiwara Kenji đang ở múa bút thành văn.
"Hagiwara, ngươi ở viết cái gì a? Lấy nhiều như vậy phong thư?" Morofushi Hiromitsu đi đến Hagiwara Kenji bên người, nhìn đến nằm xoài trên trên bàn mấy cái phong thư, cùng với đang ở múa bút thành văn Hagiwara Kenji, lòng hiếu kỳ sử dụng hắn đặt câu hỏi.
"A, là tiểu Morofushi a." Nghe được Morofushi Hiromitsu thanh âm Hagiwara Kenji buông xuống trong tay bút, cầm lấy trang giấy trong tay ở Hiromitsu trước mặt quơ quơ, hơi nhíu mày nghĩ nghĩ "Ân...... Cái này sao, hẳn là xem như, di thư?"
"Nga, di thư a......"
"Từ từ! Di thư?! Viết di thư là cái cái quỷ gì a? Hagiwara ngươi đừng nghĩ không khai a, có chuyện gì ngươi có thể cùng chúng ta nói a. Viết cái gì......" Morofushi Hiromitsu lúc này xem như phản ứng lại đây, chạy nhanh ấn xuống Hagiwara Kenji, trong lòng không cấm cảm khái nói đứa nhỏ này hôm nay là làm sao vậy.
"Ai nha, tiểu Morofushi, ngươi đừng kích động a, ta lại không phải muốn đi tìm chết. Đây là thượng cấp yêu cầu viết, bởi vì bạo chỗ tổ công tác rất nguy hiểm. Nói không chừng ngày nào đó liền sẽ...... Cho nên làm chúng ta mỗi người đều đem tưởng nói cho người nhà bằng hữu nói đều viết xuống tới. Nếu thật tới rồi lúc ấy, sẽ có người đem chúng ta viết tin đưa đến người nhà bằng hữu trên tay." Hagiwara Kenji quyết đoán mà tay động ngăn trở Morofushi Hiromitsu tiếp tục nói tiếp, che lại Morofushi Hiromitsu miệng sau, bắt đầu chậm rãi giải thích.
"Nga, hảo đi, thật là làm ta sợ muốn chết. Ta liền nói sao, Hagiwara sao có thể luẩn quẩn trong lòng." Hiromitsu chụp bay Hagiwara Kenji tay, gật đầu ý bảo chính mình đã biết "Nhưng là Hagiwara lợi hại như vậy, hẳn là không có bom là ngươi hủy đi không được đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết