https://flowerflower747.lofter.com/post/1e30131d_2b3e56f7a
Flower__Flower
Sắp tới vội, đổi mới tần suất thấp
Tin nhắn
Đệ đơn
31
10
【 cảnh Rei cảnh vạn thánh 2021 0:00】 kẹo
Tiếp theo bổng:@ xuyên giày miêu
Morofushi Hiromitsu ở Furuya Rei lòng bàn tay thả một viên kẹo; Furuya Rei hay không hẳn là hồi lấy một viên đại đại đại kẹo đâu?
>>
Tiểu u linh hình dạng bánh kem, quả hạch toái trang điểm ra khủng bố nguyên tố bí đỏ phái, điêu khắc tinh xảo bí đỏ đèn chỉ chờ bậc lửa ngọn nến, các kiểu kẹo cất vào cam màu đen đóng gói túi hệ thượng nơ con bướm, quải hảo đèn màu, đem Halloween special tuyên truyền bài bãi ở cửa —— đại công cáo thành!
Phục vụ sinh Amuro Tōru vì ngày hôm sau Poirot Halloween buôn bán chuẩn bị sẵn sàng, bạn bóng đêm tan tầm.
Cứ việc là phương tây ngày hội, dọc theo đường đi không thiếu sung sướng hơi thở, không ít thương gia ở nhất thấy được vị trí bày ra Halloween kẹo cùng bí đỏ trang trí tăng thêm ngày hội bầu không khí. Bọn nhỏ sôi nổi lôi kéo cha mẹ chạy vào tiệm trước tiên mua sắm, Rei đứng ở trong đám người, cảm thấy chính mình lược hiện đột ngột.
Furuya Rei từng cho rằng, hắn vĩnh viễn sẽ không có được Halloween kẹo.
Mỗi năm hôm nay, các bạn học mang đến cha mẹ chuẩn bị tốt cam hắc đóng gói kẹo, khoe ra đủ loại kiểu dáng khẩu vị, lại đồng loạt ở tan học sau chạy tới hàng xóm trong nhà tác muốn kẹo hoặc gây sự.
Rei cũng không hâm mộ, càng hiếm khi tham dự, hắn làm theo một mình chơi đùa, gặp được tới khiêu khích người thuận lý thành chương mà đánh một trận. Halloween mà thôi, cùng bình thường nhật tử không có gì bất đồng.
Năm ấy, nghênh diện gặp phải một đám tiểu u linh cùng quỷ quái trang điểm hài tử, hắn thậm chí chuẩn bị tốt ở những cái đó gia hỏa lại cười nhạo hắn màu da cùng tóc giây tiếp theo chém ra nắm tay.
Đột nhiên, tóc đen nam hài vọt tới trước mặt hắn đánh gãy hết thảy. Cặp kia thanh triệt đôi mắt nghiêm túc nhìn chính mình, môi giật giật lại trước sau không phát ra âm thanh. Rei nhớ tới, là chính mình từng mấy lần đến gần thường thường một người ngồi ở bờ sông nam hài.
Rei từng nghĩ lầm đối phương cũng không tưởng đáp lại. Đối với chính mình mời, hắn luôn là không nói một lời, nhưng cũng không cự tuyệt, nhút nhát sợ sệt bộ dáng.
Sau lại nghe nói, nam hài tựa hồ sẽ không nói. Không nên là cái dạng này, hắn tưởng.
"Nhiều lời nói chuyện khả năng sẽ vui vẻ chút nga?" Rei thường phát ra mời, nhưng trước sau không nghe được bất luận cái gì hồi phục.
Thẳng đến hôm nay, đôi mắt trong trẻo nam hài nắm chặt hắn tay, một đường chạy tới thường thường gặp mặt bờ sông.
"Làm sao vậy?" Rei hỏi, nhìn thở hổn hển tóc đen nam hài.
"......" Rei vẫn là không có thể nghe được chờ mong đã lâu thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanficNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết