https://jianqiyinghualuosifang.lofter.com/post/74dbbd2d_2b84881a0
Music.tr
Duyên càng
Tin nhắn
Đệ đơn
12
02
【 cảnh Rei 】 hắn nhật ký
* Furuya Rei trung tâm hướng
* cảnh Rei cảnh vô kém
* có đao, thận nhập
* một phát xong
00.
Ba tháng 21 ngày.
một cái thực không tồi nhật tử.
liền ở ngày hôm qua, tổ chức rốt cuộc bị đánh sập, còn thừa cặn cũng không cần Furuya Rei đi quản, đây là Furuya Rei chân chính nghỉ ngơi ngày đầu tiên.
01.
cho dù là ở mùa xuân, đứng ở cao lầu đỉnh sân thượng vẫn là sẽ lãnh.
Furuya Rei ngồi ở sân thượng bên cạnh thượng thổi gió lạnh.
hôm nay là hắn nghỉ ngơi ngày, không có ngoài ý muốn tình huống sẽ không có người liên hệ hắn.
cho nên liền tính hiện tại hắn nhảy xuống đi cũng không quan hệ......
nếu người sau khi chết có linh hồn nói, hắn có phải hay không có thể tái kiến hiro đâu?
còn có kia mấy cái rõ ràng nói sẽ không chết hỗn đản.
02.
tuy rằng thực lỗi thời, nhưng là Furuya Rei vẫn là nhớ tới công tác khi lơ đãng mở ra một quyển bút ký, đó là Morofushi Hiromitsu sổ nhật ký, không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân lưu tại chính mình trong tay, hiện tại còn ở nhà phóng.
vốn dĩ hắn không có muốn xem, nhưng là đối Morofushi Hiromitsu tưởng niệm ở kia một khắc phá tan lý trí, hắn vẫn là mở ra.
ngồi ở sân thượng bên cạnh thượng Furuya Rei khóe miệng toát ra một tia cười khổ, bị gió thổi động đầu tóc che khuất Furuya Rei đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanficNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết