https://arisugawai.lofter.com/post/43323e_2b8504aff
South
Nguyệt càng tay bút.
Tin nhắn
Đệ đơn
15
02
【 thu tùng / cảnh Rei 】 hoa hỏa Hanabi
* chủ thu tùng, mang điểm cảnh Rei.
* toàn viên tồn tại IF bối cảnh
*HE toàn bộ hành trình bánh ngọt nhỏ, toàn văn 2300+
-
Tân niên cùng ngày có đại hình pháo hoa tú tin tức truyền khắp cả tòa thành thị, tuy rằng như thế, nhưng bận về việc công tác nhậm chức ở nổ mạnh / xử lý ban hai vị cùngCảnh / coi / thính/ công / an / bộ mặt khác hai vị cũng không có thực để ý.
Ở tân niên ngày đầu tiên buổi sáng, Morofushi Hiromitsu một giấc ngủ dậy mở ra di động, liền nhìn đến di động thanh Tin Nhắn thượng khắp nơi pháo hoa tin tức.
"1 nguyệt 1 ngày pháo hoa đại hội, tới xem xét một chút tốt nhất xem xét mà đi!"
"Đêm nay 8 giờ đúng giờ pháo hoa đại hội, điểm đánh phát sóng trực tiếp quan khán một năm trung đẹp nhất pháo hoa!"
"Hôm nay pháo hoa đại hội, ngươi chuẩn bị tốt đi ra ngoài sao?"
Morofushi Hiromitsu nhìn về phía một bên vội vàng cấp Hello chuẩn bị cẩu lương Furuya Rei, "zero, đêm nay muốn đi xem pháo hoa sao?"
Furuya Rei quay đầu lại, "Đối úc, giống như pháo hoa đại hội là đêm nay, bất quá chúng ta muốn đi đâu xem?"
Morofushi Hiromitsu lật xem di động thượng đủ loại pháo hoa xem xét vị trí tin tức, "Ta xem một chút, giống như, từ chúng ta bên này đi không sai biệt lắm nửa giờ có địa phương có thể nhìn đến."
Furuya Rei sờ sờ Hello đầu, đi vào Morofushi Hiromitsu bên người ngồi xuống, "Có thể, muốn hay không nhân tiện kêu lên dưới lầu kia hai tên gia hỏa?"
"Ta đây hiện tại gọi điện thoại đi hỏi một chút."
-
Buổi sáng 11 giờ, Matsuda Jinpei bị một trận di động tiếng chuông đánh thức, hắn đẩy đẩy ngủ ở hắn người bên cạnh, "Hagi, ngươi di động tiếng chuông, chạy nhanh cho ta lên tiếp."
Hagiwara Kenji mở lười biếng đôi mắt, vươn tay đi cầm đặt ở trên bàn di động đồng thời, một cái tay khác trấn an tính xoa xoa Matsuda Jinpei đầu tóc, "A, là tiểu Morofushi a, như thế nào sáng sớm liền gọi điện thoại cho ta."
Furuya Rei hơi có chút bất đắc dĩ thanh âm từ di động truyền tới, "Này còn sớm a, các ngươi muốn hay không nhìn xem hiện tại vài giờ."
"Tối hôm qua cùng tiểu Jinpei chơi game đánh cả đêm, hôm nay buổi sáng 5 điểm mới ngủ, giấc ngủ không đủ a hiện tại."
Morofushi Hiromitsu cười, "Đêm nay có pháo hoa đại hội các ngươi biết đi, ta cùng zero chuẩn bị qua đi nhìn xem, cho nên hỏi một chút các ngươi tới hay không?"
Matsuda Jinpei lúc này đã hoàn toàn bị đánh thức, hắn duỗi tay lấy qua di động, "Tên kia thế nhưng cũng có xem xét pháo hoa hứng thú?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết