https://shuxing12028.lofter.com/post/74032b26_2b7adf9b2
Cá nhất nhặt
Danh kha ăn tạp, Furuya Rei trung tâm người bệnh. Điền xong hố tùy thời khả năng trốn chạy, cẩn thận chú ý!!!!!
Tin nhắn
Đệ đơn
26
12
【 cảnh Rei 】 thỉnh lựa chọn chất phụ gia 01
⭐ là ở viết cái này đátPhía trước nhớ ngạnhTuy rằng đã chạy trật nhưng là đúng là viết cái này..
⭐ đầu trống trơn, hành văn tra, logic chết, không có tân ý, không ngọt, tự thuật kéo dài, đại lượng ooc nội dung báo động trước, tất cả đều là tư thiết, không cần có quá lớn chờ mong.
⭐ giai đoạn trước đều là dưỡng nhãi con văn học, cảnh Rei luyến ái tuyến hẳn là ở phía sau.
⭐ vi lượng thu tùng tồn tại.
⭐ đâm ngạnh xâm xóa.
"Sakura hoa viên cư dân Morofushi Hiromitsu tiên sinh, cư dân đánh số vì 005201207 Morofushi Hiromitsu tiên sinh, thỉnh lập tức đến vân gian giới chuyển tiếp trạm số 7 phòng làm việc lĩnh ngài kịch liệt bao vây."
Bao vây? Như thế nào sẽ có người hướng vân gian cho hắn gửi bao vây đâu? Nói...... Vốn dĩ vân gian còn có bao vây trạm tự rước này vừa nói liền rất kỳ quái đi!
Vân gian giới, là một cái ở vào sống hay chết chi gian thế giới, kỳ thật cũng không có người biết tên của nó, chỉ là nó thoạt nhìn giống như là tồn tại với vân gian lý tưởng quốc, cho nên liền xưng nó vì vân gian giới.
Morofushi Hiromitsu đi vào vân gian giới đã 5 năm, tại đây 5 năm, hắn lục tục tìm được rồi chính mình ba vị oan loại đồng kỳ —— những cái đó chính nghĩa anh dũng vì lý tưởng cùng sinh mệnh mà dâng ra sinh mệnh cảnh sát các tiên sinh. Bọn họ mấy cái hiện tại ở tại cùng lâu cùng tầng, số nhà phân biệt là 0701, 0702 cùng 0703, lớp trưởng cùng Natalie trụ 01, Hagiwara cùng Matsuda ở tại 02, dư lại một gian về Morofushi Hiromitsu một người trụ, phòng ở không gian rất lớn thực thoải mái, Morofushi Hiromitsu sớm đã đem cái này tiểu gia bố trí thành nhất ấm áp sáng ngời bộ dáng.
Hắn đang đợi một người, chờ một cái muốn gặp lại không nghĩ thấy người.
Nói trở về, như vậy tính toán, nhận thức người trên cơ bản đều ở cùng một chỗ, cho dù là mặt khác vài vị —— tỷ như ngẫu nhiên gian gặp được mặt khác đồng sự, trong nhà trưởng bối gì đó, cũng đều ở tại một cái quảng trường.
Càng quan trọng là, vân gian giới các khu vực trên thực tế kiến tạo ở bất đồng tầng mây mặt trên, có rất nhiều trường đậu đậu mắt mềm mại đám mây yêu tinh ở các khu vực chi gian bay tới thổi đi, chúng nó sẽ đem bao vây đều nhét vào chính mình kẹo bông gòn giống nhau mềm mại thân hình, tới mục đích địa thời điểm liền phân ra một tiểu đoàn vân nhứ, đem đối ứng bao vây đưa đến bất đồng nhân gia, rơi rụng vân nhứ lại choáng váng mà ở trong không khí tùy cơ tổ hợp, gặp được đi ngang qua đám mây yêu tinh liền sẽ tự giác mà quấn quanh đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết