【 cảnh Rei 】 đầy trời sao trời

41 1 0
                                    

https://kanchaotou.lofter.com/post/1d9da7ae_12dc99caa

Gối thượng xem triều đầu

Là cái thất học, hành văn nát nhừ

Tùy tiện viết viết, tự tiêu khiển

Tin nhắn

Đệ đơn

13

02

【 cảnh Rei 】 đầy trời sao trời

* mỗi ngày đều ở thừa dịp 73 không vả mặt giả thiết xjb viết

* thử viết một tả cảnh quang trước khi chết tâm lý, đại khái có điểm luyến ái não

* bởi vì Hiromitsu lúc ấy ở mái nhà, cho nên nhịn không được thiết tưởng một chút nếu lúc ấy Akai không đi nói, hắn chuẩn bị như thế nào kết thúc sinh mệnh......

*bgm:Sét đánh - dạ vũ gửi bắc( cảm giác mạc ngự quả kim quất "Ta sợ quá ngươi tới, lại sợ quá ngươi không tới" còn rất thích hợp mang nhập cảnh Rei...... )

————

Đầy trời sao trời

CP: Morofushi Hiromitsu x Furuya Rei

Bóng đêm buông xuống cho đào vong người một tia thở dốc cơ hội.

Rốt cuộc miễn cưỡng ném xuống phía sau truy binh danh hiệu Scotch nam nhân ở một đống vứt đi dưới lầu dừng lại bước chân, hắn chống tay vịn cầu thang thở hổn hển mấy hơi thở, cúi đầu nháy mắt nhìn đến bị thang lầu bóng ma che giấu họa đồ án vách tường.

Hắn đột nhiên ý thức được chính mình trước mắt là chạy tới địa phương nào.

Đường cong bởi vì vách tường cũ xưa mà trở nên loang lổ bác bác, trước mắt hắn lại hiện ra nương kia mấy cái tuyến tới ước lượng thân cao thiếu niên.

—— xem! Ta và ngươi giống nhau cao!

—— đúng không? Đều nói ゼロ ngươi có hỗn huyết huyết thống khẳng định hội trưởng rất cao sao.

Hắn lắc đầu, ý đồ đem bất thình lình hồi ức từ đầu trong đầu xua đuổi đi ra ngoài. Hít sâu một hơi, hắn cảnh giác về phía lâu ngoại dò xét một chút, xác định tạm thời sẽ không có người tìm tới nơi này sau, hắn nhanh chóng dọc theo thang cuốn bò lên trên này đống đại lâu nóc nhà.

Này đống lâu hắn từng đã tới vô số lần, cho nên cũng đủ quen thuộc. Ở những cái đó tinh lực dư thừa quá mức thiếu niên thời đại, hắn cùng Furuya Rei từ bỏ thang máy mà từ cái này hẹp hòi thang lầu trên dưới quá rất nhiều lần.

Mà hiện giờ vứt đi đại lâu cũ xưa thang máy sớm đã không thể sử dụng, hắn cũng lại một lần ngựa quen đường cũ mà đi qua này dài dòng thang lầu.

Đi nghênh đón thuộc về hắn cuối cùng ban đêm.

Có lẽ là thể lực ở tránh né tổ chức đuổi bắt trong quá trình dần dần xói mòn, hắn tinh thần ở như vậy hoàn cảnh hạ có một tia buông lỏng. Đạp ở cầu thang thượng mỗi một bước, đều làm hắn nhớ tới đi theo Furuya Rei phía sau chạy vội nhật tử.

Còn có bọn họ từng ở không người mỗ một tầng, lấy mướt mồ hôi phía sau lưng chống thang lầu nhập khẩu cửa sắt, thở phì phò trao đổi ngây ngô hôn.

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ