https://christmas-and-eve.lofter.com/post/1e611ca2_2b7d1d5a6
❄️ chỗ nước cạn chìm vong - cảnh Rei ㍿🌸
🎄㍿
Sắp tới tài khoản thuộc tính thỉnh xem cố định trên top
Chỗ nước cạn chìm vong, đặt mình trong với chỗ nước cạn
Toàn bộ thế giới chỉ có bên tai bọt nước thanh cùng kia phiến hít thở không thông sặc sỡ hải sắc
UAPP
Tin nhắn
Đệ đơn
【 cảnh Rei 】 hắn hôn môi miêu cái trán
Summary:【 lấy "Hắn hôn môi miêu cái trán ' vì mở đầu," miêu. "Vì kết cục, viết một thiên be ý nan bình. 】
Attention:
❅ cảnh Rei
❅ chính văn 1.4k một phát xong, 100%ooc chú ý, căn cứ trong đàn ngạnh ngẫu hứng áo quần ngắn khoách viết, ngạnh nguyên nhân miêu nắn hóa nhân vật có, bị lôi bản nhân không phụ trách, nhưng tiếp thu liền thỉnh ↓
Ps: Vẫn là bản nhân tiêu xứng mang thêm BGM tiểu kịch trường, bổn văn là nghe nên khúc viết:《Intro ~ANOTHER LINE~ (Intro ~ANOTHER LINE~)》
Hắn hôn môi miêu cái trán, tựa như ở năm ấy trộm hôn môi ở vào giấc ngủ trung thanh niên tóc đen cái trán giống nhau, chuồn chuồn lướt nước kết thúc này ngắn ngủi hôn môi.
Kỳ thật hắn cũng không biết chính mình vì sao sẽ làm ra này hành vi, là bởi vì cùng người kia giống nhau đều là có màu đen mượt mà lông tóc sao? Có lẽ đi, bản chất hôn môi động vật là thập phần kỳ quái hành động, nhưng hắn cũng không để ý, ở hôn môi qua đi dường như không có việc gì mà đứng dậy nhìn ghé vào trên bàn miêu mễ, làm lơ người khác ánh mắt hướng một bên ghế dựa ngồi xuống, tùy ý điểm ly lấy thiết.
Hắn biết chính mình không nên đối này ôm có kỳ vọng hoặc là vọng tưởng, chung quy đối tượng không giống nhau, người là người, miêu là miêu, cứ việc một người tính cách hành động có bao nhiêu giống động vật họ mèo cũng sẽ không thay đổi thành miêu mễ.
"Tiên sinh thực thích miêu sao?" Quầy nội người phục vụ dò hỏi.
Hắn biết rõ đây là lời khách sáo, ở Poirot công tác một đoạn hắn cũng không ít như vậy bộ khách nhân nói, trừ bỏ bộ lấy tình báo ngoại chủ yếu là vì đề cao khách nhân đối phục vụ vừa lòng độ, tím màu xám hai tròng mắt nhìn về phía một bên đang ở nhắm mắt ngủ miêu mễ, dư quang nhìn mắt đối diện cửa kính.
Buổi chiều ánh mặt trời xuyên thấu qua pha lê rải tiến vào, một chút dừng ở miêu mễ trên người, nhưng cũng không gây trở ngại miêu mễ run run lỗ tai sau tiếp tục ngủ.
Ồn ào náo động đường phố, cùng khi đó hoàn toàn bất đồng, nhưng không biết vì sao làm hắn hồi tưởng khởi mấy năm trước sự tình.
Amuro Tōru cười khẽ đáp lại nói.
"Không thể nói thực thích, chỉ là bởi vì trước kia trụ địa phương có một con cùng nó không sai biệt lắm miêu, giống nhau là màu đen, lông tóc cũng giống nhau như vậy nhu thuận, cùng kia chỉ miêu quan hệ còn rất không tồi cho nên nhìn nó làm ta có điểm thân thiết cảm."
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết