https://mengluolishang270.lofter.com/post/30a58c54_2b84e8c02
Thế sơ forever
Tin nhắn
Đệ đơn
14
02
Kiếp phù du một mộng 【 cảnh Rei 】
Halloween tân nương sản vật, khả năng nhân vật hình tượng sẽ không hợp, hành văn không tốt.
Ở sân thượng thấy Conan đám người thành công ngăn trở nổ mạnh, Furuya Rei tâm cuối cùng hạ xuống.
Ở không người chú ý góc, mang theo một thân thương yên lặng thối lui, đây là một vị công an nằm vùng có thể làm được toàn bộ.
Đứng ở phòng an toàn cửa, chìa khóa cắm vào môn trung, suy nghĩ hoảng hốt gian phiêu trở về ở cảnh giáo khi, cùng quyển mao hỗn đản đánh nhau sau đi tìm Morofushi Hiromitsu mượn "Băng dán"...
Furuya Rei cúi đầu cười khổ, cửa này a... Không bao giờ sẽ từ bên trong hướng hắn mở ra...
Đẩy cửa ra, tiến vào phòng, tìm được cái kia đặt ở lão vị trí hộp y tế, thuần thục xử lý khởi miệng vết thương.
hiro, ta có hảo hảo xử lý miệng vết thương đâu...
Lần này ta bắt lấy ngày đó cái kia kẻ đánh bom đâu, gọi là gì phổ la mễ á...hiro khi đó viên đạn nổi lên rất lớn tác dụng đâu.
hiro, nàng nói ta có nguy hiểm, ngươi liền sẽ xuất hiện......
hiro, như thế nào không có thể lưu lại ngươi...
Đồng dạng ở sân thượng...
hiro... Ngươi... Chân thật... Xuất hiện... Ở ta... Sinh mệnh......
Ta muốn như thế nào chứng minh ngươi tồn tại...
Chúng ta chi gian quá vãng, ngươi tồn tại quá dấu vết, ta nên như thế nào đi chứng minh.
Hành tẩu với hắc ám nằm vùng, bị xóa bỏ quá vãng trải qua, ở mất đi sinh mệnh sau, không thể tồn tại mộ bia...
hiro, làm ngươi đã làm cơm điểm, ấn ngươi giao cho ta không phải, hiro hương vị. Này có tính không ngươi tồn tại dấu vết...
hiro, đàn tấu ngươi dạy ta khúc, này có tính không ngươi tồn tại dấu vết...
......
hiro, ta còn không có trả lại ngươi băng dán, còn không có học được ngày đó tiểu thái cách làm...... Còn không có... Còn không có... Tới kịp cứu ngươi......
Tia nắng ban mai quang a, hong gió cuối cùng một hàng ưu thương, còn lại người a, thống khổ thả nỗ lực tồn tại.
Ta dùng hết hết thảy đi bắt lấy kia tràng trong mộng cùng ngươi có quan hệ sự vật, đi chứng minh ngươi đã từng tồn tại với nhân thế gian......
Đánh nhãn có tư tâm.
● cảnh Rei● thám tử lừng danh Conan● Morofushi Hiromitsu● Furuya Rei
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết