đến từ đại hối ngày vãn năm hạ trạng

25 0 0
                                    

https://christmas-and-eve.lofter.com/post/1e611ca2_2b7f429bd

❄️ chỗ nước cạn chìm vong - cảnh Rei ㍿🌸

🎄㍿

Sắp tới tài khoản thuộc tính thỉnh xem cố định trên top

Chỗ nước cạn chìm vong, đặt mình trong với chỗ nước cạn

Toàn bộ thế giới chỉ có bên tai bọt nước thanh cùng kia phiến hít thở không thông sặc sỡ hải sắc

UAPP

Tin nhắn

Đệ đơn

【 cảnh xuân thường an 17h/14:00】 đến từ đại hối ngày vãn năm hạ trạng

CP: Cảnh Rei

Thượng một bổng:@ sương hàn ( thực tập trung )

Tiếp theo bổng:@ liên tục phóng không......

Summary: Ở đại hối ngày đêm đó, đang ở Nagano mỗ vị tiên sinh thu được bổn hẳn là ở Nguyên Đán mới có thể thu được năm hạ trạng.

Attention:

❅ chính văn 9.8k+1.48w+ trứng màu 900 một phát xong, căn cứ người đọc nhu cầu quyết định bổn văn là 9.8k tự vẫn là 2.46w tự.

❅ sửa nguyên tác phát triển đồng nghiệp sáng tác không thể tránh giả thiết ooc cùng với nhân vật ooc, vô nghĩa hết bài này đến bài khác làm ra vẻ sổ thu chi văn học, nhưng tiếp thu nói liền thỉnh ↓

Ps: Như cũ là bản nhân tiêu xứng mang thêm BGM tiểu kịch trường, văn nội emoji đều nhưng điểm, phụ dán BGM tên cùng với phiên dịch.

✉️——【Rusty Words/ mới lạ từ ngữ 】

Ở mở ra tủ lạnh lấy ra mì soba cùng với một ít rau dưa khi, hắn tựa hồ nghe tới rồi chuông cửa thanh âm, không trải qua ngẩng đầu đem lực chú ý đặt ở thính lực thượng.

Tại hạ một giây, chuông cửa lại lần nữa vang lên.

Thanh niên tóc đen trên mặt không trải qua lộ ra nghi hoặc biểu tình có điểm nghĩ trăm lần cũng không ra, nhưng hắn vẫn là đóng lại tủ lạnh môn đi ra phòng bếp, đem trong tay tàn lưu vệt nước dùng phòng bếp giấy sát tịnh đồng thời đi ngang qua phòng khách hắn hướng treo ở trên tường đồng hồ nhìn thoáng qua.

19:02

Hôm nay là một năm giữa cuối cùng một ngày, cũng bị xưng là đại hối ngày, hắn nghĩ không ra có người nào sẽ ở hôm nay cái này điểm tiến đến quấy rầy, bạn thân nhóm cũng có người nhà yêu cầu làm bạn, cho nên người tới thực hiển nhiên không phải kia hai người.

Chẳng lẽ là tổ mẫu thân thích? Cũng không quá khả năng, mấy năm trước bọn họ cũng không có trở về vấn an tổ mẫu, nếu đột nhiên đường đột tiến đến vấn an tự nhiên sẽ lễ phép trước tiên báo cho. Nói cách khác, hơn suất là mặt khác biết được nên địa chỉ người, tỷ như tổ mẫu hàng xóm láng giềng, chính mình bộ phận đồng sự.

Hoặc là......

Ở đi đến trước cửa liền ở trong đầu tiến hành rồi nhất định phân tích, thanh niên tóc đen cẩn thận mà đem tay cầm ở then cửa thượng tướng này vặn khai, theo môn bị hắn đẩy ra, hắn thấy ngoài cửa một đoạn ngắn khoảng cách ngoại đứng một người. Bởi vì bên ngoài đã vào đêm, đen nhánh một mảnh, cách đó không xa đèn đường không có thể bao trùm chính thức bái sư trước, hắn nheo lại mắt, dựa vào phía sau trong nhà hành lang đèn quan sát đến trước mắt người.

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ