https://flowerflower747.lofter.com/post/1e30131d_1cc919fb6
Flower__Flower
Sắp tới vội, đổi mới tần suất thấp
Tin nhắn
Đệ đơn
25
07
【 cảnh Rei 】 hồ ly cùng miêu
※ hồ ly Rei cùng miêu mễ Hiromitsu chuyện xưa
>>
"Tiếp tục tìm, người khẳng định còn tại đây đống trong lâu." Là Gin thanh âm, cùng với vài tiếng ứng hòa cùng giao điệp tiếng bước chân.
Bên ngoài ít nhất có bốn người, Morofushi Hiromitsu phân tích nói. Hắn thần kinh căng chặt, tim đập mau đến không tầm thường. Nếu bị Gin phát hiện, hắn vị này mấy năm trước đã bị tuyên án tử vong nằm vùng giờ phút này hoàn hảo không tổn hao gì, thậm chí ở ý đồ cấp tổ chức công tác ngột ngạt, kia hậu quả không dám tưởng tượng. Càng miễn bàn giờ phút này trong lòng ngực hắn còn nằm một vị người mặc hắc y, huyết lưu như chú, sinh tử chưa biết người, thả mặc cho ai nhìn kỹ đều nhận được kia đúng là tổ chức thần bí chủ nghĩa giả "Bourbon".
"Đại ca, nơi nơi đều đi tìm, không có a, hắn có phải hay không đã ——" là Vodka thanh âm.
"Hắn chạy không ra được, Kir đả thương hắn chân, nhắm ngay cho ta yếu hại." Gin bình tĩnh nói, "Kia chỉ lão thử nhìn dáng vẻ còn có thể kéo dài hơi tàn một hồi, ở hắn máu chảy khô trước phải hỏi ra điểm cái gì. Ẩn giấu lâu như vậy, cũng không thể làm hắn liền dễ dàng như vậy biến thành u linh."
May mắn, lúc ấy khoảng cách đủ xa, Gin bọn họ hẳn là còn không có phát hiện là Rei. Morofushi Hiromitsu tiếp tục phỏng đoán nói.
"Chính là đại ca, nơi nơi đều......" Vodka đầy mặt khó hiểu.
"Trong ngăn tủ cũng tìm?"
Vứt đi trong lâu còn có mấy cái không biết vì sao còn không có dọn đi phá ngăn tủ.
"Đại ca, này?" Bị thương nặng người sao có thể tàng tiến nơi này, Vodka nghĩ như thế lại chưa ra tiếng. Hắn nhìn chính mình đại ca một đám thí, từ lúc ban đầu có thể giấu đi người đại ngăn kéo, đến bây giờ liền hài tử súc đi vào đều quá sức trữ vật môn.
"Đi thôi, Vodka." Gin xoay người rời đi.
Hắn chỉ còn lại có nhất bên trên một loạt tiểu trí vật cách không tìm, nơi đó biên còn tán tấm ván gỗ, phế giấy chờ tạp vật, đừng nói nằm vùng, ngay cả trẻ con ở bên trong đều sẽ cảm thấy chen chúc đi.
Đãi Gin đoàn người rời đi, trong đó một cái trí vật cách đôi rách nát tấm ván gỗ sau lưng, Hiromitsu nghe dần dần đi xa tiếng bước chân, tim đập dần dần khôi phục thường tốc. Tuy rằng ấn logic sẽ không có người cho rằng thành niên nam tử có thể trốn vào nơi này, hơn nữa cái này độ cao cũng không giống người bệnh lựa chọn. Nhưng đối thủ là đa nghi Gin, hắn vẫn là khẩn trương một hồi.
"Thật tốt quá!" Hiromitsu nhẹ nhàng thở ra, nhìn chính mình thịt lót, thậm chí có bên trên che kín mồ hôi ảo giác.
Lúc này, dưới thân ' Rei ' cũng rốt cuộc giật giật, Hiromitsu không khỏi càng thêm kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanfictionNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết