Ta bàn sủng hiro (Fin)

91 1 0
                                    

https://shaqiyan.lofter.com/post/4b4ed24e_2b8438751

Sa xí nhan

Tin nhắn

Đệ đơn

07

02

Ta bàn sủng hiro ( 1 )

   ta hôm nay nhìn đến một cái bàn sủng phần mềm được đến linh cảm, liền viết, trường thiên vẫn là ngắn tùy duyên đi ( bị đánh chết )

   xem một chút hiệu quả, nếu có người xem ta liền tiếp tục viết ( thăm dò )

   cấp điểm đề cử cùng bình luận cổ vũ một chút đi.

  ——————

   Amuro Tōru​ mơ màng hồ đồ trở lại phòng an toàn, hôm nay phát sinh sở hữu sự tình đều làm hắn trở tay không kịp.

   đầu tiên là cùng hắn cùng nhau tiến vào tổ chức nằm vùng osananajimi bại lộ thân phận, sau đó đương chính mình vội vã đuổi tới hiện trường lúc sau lại chỉ phải tới rồi một khối nhà mình osananajimi còn mang theo ấm áp thể xác cùng đến từ đáng chết Rye một câu "Tựa như giết một cái u linh giống nhau."

   hắn osananajimi, hắn thơ ấu cứu rỗi, còn có hắn đến bây giờ đều không có xác định không thể miêu tả tình cảm.

   liền giống như u linh giống nhau đã chết.

   ở Rye đi rồi, Amuro Tōru​ đôi tay run rẩy đem hiro thi thể ôm vào trong lòng ngực, đem đối phương ngực đặt ở chính mình bên tai, chờ mong một lần nữa nghe được kia quen thuộc tim đập.

   chính là không có, cái gì đều không có.

   bên tai chỉ có gió thổi qua thanh âm.

   hắn ở sân thượng giống như ngây người thật lâu, lâu đến liền kia ấm áp thi cốt đều dần dần lạnh băng, lâu đến liền đối phương bắn tới tay cơ thượng máu tươi đều dần dần đọng lại.

   hắn lại giống như chỉ là ngây người thực đoản một đoạn thời gian, đoản đến bị tổ chức phái đi rửa sạch thi thể bên ngoài thành viên cũng chưa gặp phải, đoản đến thời điểm tổ chức không ai hoài nghi hắn cùng cái kia Sở Cảnh sát Đô thị nằm vùng quan hệ.

   hắn thậm chí đều có thể đoán được Morofushi Hiromitsu lúc ấy suy nghĩ, ăn ngay nói thật, nếu lúc ấy bại lộ người là chính mình nói, chính mình cũng nhất định sẽ làm ra cùng Hiromitsu đồng dạng lựa chọn.

   Amuro Tōru​ biết, Hiromitsu làm chính là đối, đối phương làm hết thảy đều là có ý nghĩa, nhưng người sở dĩ là người, chính là bởi vì bọn họ có cảm tình.

   cứ việc đây là chính xác nhất lựa chọn, nhưng người liệt căn vẫn là không tự giác làm Amuro Tōru​ oán trách Morofushi Hiromitsu vì cái gì không hề từ từ hắn, chẳng sợ chỉ là ba giây đồng hồ.

   chết đi người tiêu tiêu sái sái, nhưng tồn tại người còn muốn tiếp tục công tác, đặc biệt là Amuro Tōru​ cái này gánh vác osananajimi di chí gia hỏa.

   hắn lắc lắc đầu, đình chỉ trốn tránh hiện thực vô ý nghĩa ảo tưởng, mở ra máy tính chuẩn bị tiếp tục công tác.

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ