https://zhaxuexiaoqulou.lofter.com/post/4c42a41e_2b7e0edfc
Ra vẻ giám khảo thí sinh.
Tin nhắn
Đệ đơn
17
01
【 Rei trung tâm 】 hắn đi tới xã hội không tưởng
Nơi này là ta không xứng có được thế giới, ta cũng không có tư cách đoạt đi hắn vốn nên lộng lẫy nhân sinh.
——Lời tựa
01.
49 tuổi Furuya Rei đi tới một cái thế giới xa lạ.
"Thịch thịch thịch ——zero, đã xảy ra chuyện sao? Mau đi học." Đây là một cái đối với Furuya Rei mà nói phi thường quen thuộc thanh âm, nhưng hắn đã vài thập niên chưa từng nghe qua.
"Lập tức." Sự thật chứng minh, miệng so đầu óc muốn mau.
02.
"Tóc vàng đại lão sư, ngươi hôm nay đến tột cùng là chuyện như thế nào? Thấy thế nào nào nào đều không đúng." Bốn người đều đã nhận ra hôm nay Furuya Rei không thích hợp, nhưng Matsuda Jinpei đầu tiên thiếu kiên nhẫn, hắn không phải cái gì quanh co lòng vòng tính cách.
"Tư mật mã tái, làm đại gia lo lắng, chính là làm một cái rất dài mộng, chân thật đến làm ta phân không rõ hiện thực cùng mộng kính." Furuya Rei chân thành xin lỗi, nhưng bốn người đều bởi vì lời hắn nói mà trầm hạ mặt.
Không thích hợp, phi thường không thích hợp.
Án thường tới nói, Furuya Rei hiện tại hẳn là cùng Matsuda Jinpei đấu khởi miệng, liền tính là thật sự đã xảy ra cái gì không xong sự tình, Furuya Rei giấu giếm qua đi hoặc là nói ra giảm bớt không xong tâm tình.
Mà không phải giống hiện tại giống nhau, mỉm cười mà xin lỗi, còn nói ra như vậy một phen nói chuyện không đâu nói. Khí phách hăng hái Furuya Rei là sẽ không bởi vì một giấc mộng mà thất hồn lạc phách.
03.
Là đêm.
Ngoài phòng lá cây sàn sạt rung động, mà phòng trong hai người lại tương đối mà ngồi, lẫn nhau không lên tiếng.
"h...hiro là có cái gì muốn hỏi sao?" Mặc dù là ở trong lòng tập luyện rất nhiều lần, nhưng nhiều năm lại lần nữa nói ra, vẫn cứ là có chút nói lắp, rõ ràng ở dĩ vãng là một cái mỗi ngày nói ra xưng hô.
"zero có thể nói cho ta rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì sao?"
"Xin lỗi...... Ta nhớ rõ hậu thiên chính là ta sinh nhật đi." Furuya Rei đối hắn vấn đề ngậm miệng không nói chuyện, ngược lại là nói ra một khác chuyện.
Morofushi Hiromitsu nhìn đối chuyện này ngậm miệng không nói chuyện osananajimi, ở trong lòng yên lặng thở dài. Nhưng lại nghe được đối phương nói lên sinh nhật sự tình, đó là biết hắn sẽ tại hậu thiên nói ra chân tướng.
"Đã khuya, zero đi ngủ sớm một chút đi." Morofushi Hiromitsu đứng dậy hướng ngoài cửa đi đến. Ngoài cửa bốn người nghe thế câu nói cũng vội vàng rời đi trước cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei tổng hợp 4 (Conan)
FanficNếu đủ 800 chương.... :P Có lẽ sẽ đào hố mới fic HiroRei tự viết