【 tổ chức áo đen / cảnh Rei 】 dán dán

105 2 0
                                    


https://flowerflower747.lofter.com/post/1e30131d_1cbc4ad12

Flower__Flower

Sắp tới vội, đổi mới tần suất thấp

Tin nhắn

Đệ đơn

20

03

【 tổ chức áo đen / cảnh Rei 】 dán dán

Luận tổ chức chuyển hình cùng phát triển

cp chủ cảnh Rei

Vẫn như cũ Hiromitsu chết giả if?

Hoan thoát màSa điêuVăn không gì dinh dưỡng phong cách thanh kỳ xin đừng miệt mài theo đuổi

Kỳ kỳ quái quái tổ chức cùng kỳ kỳ quái quái Hiromitsu, toàn văn chỉ có Rei một người bình thường (? ) báo động trước để ý chớ nhập

Toàn văn ước 15k

Điểm chính: Tổ chức vì trù bị nghiên cứu khoa học khởi động quỹ, phát triển quanh thân ngành sản xuất, lấy tổ chức thành viên vì nguyên hình đem bán nỗ nỗ đại được hoan nghênh. Nhiệt tiêu bảng khách quen Bourbon kích cỡ nỗ nỗ nguyên hình, Bourbon tiên sinh, ở hiệp trợ tổ chức tiến thêm một bước phát triển tân sự nghiệp trong quá trình, phát hiện khó lường sự tình......

Từ ngữ mấu chốt: Nỗ nỗ, dán dán, kính viễn vọng

>>

Gin ngồi trên Porsche ghế phụ, từ kính chiếu hậu thấy: Ghế sau chỉnh chỉnh tề tề phóng một loạt tổ chức Araide nỗ nỗ, chính giữa nhất là chính hắn, bên cạnh thả Vodka, Vermouth, Kir, Chianti, Korn......

"Đại ca, thế nào, có phải hay không rất có tổ chức kỷ luật cảm?" Vodka phát động động cơ hưng phấn mà nói.

"A."

—— thật là tương thân tương ái người một nhà a.

Hảo một đài ấm áp gia đình dùng xe Porsche 356A.

Này hết thảy đều nguyên với nửa năm trước tổ chức khủng hoảng tài chính, ở mạc danh bị tạc phi cơ tạc thuyền, cao tầng nhân viên cuồn cuộn không ngừng siêu xe sửa xe phí, ăn uống chi trả chờ ảnh hưởng hạ, tổ chức kinh phí không đủ. Tổ chức áo đen nhất trung tâm đó là nghiên cứu khoa học, mà tự Sherry rời đi sau, tổ chức có thể nói là không ngừng thiêu kinh phí lại không lấy được quá lớn tiến triển, hiện giờ đã khó có thể đi đến bước tiếp theo.

Theo lý thuyết tổ chức áo đen muốn tích góp kinh phí có đủ loại không hợp pháp con đường, nhưng mà Boss lại liếc mắt một cái nhìn trúng manga anime quanh thân lần này tài phương thức. Hắn cũng không để ý tổ chức áo đen cùng manga anime quăng tám sào cũng không tới chuyện này, trực tiếp đi vào quanh thân chế tác, đến nỗi nguyên hình, những cái đó có danh hiệu thành viên không phải đều lớn lên không tồi sao? Có ngoại lệ? Kia cũng lớn lên thực cụ đặc sắc sao!

Vì thế, có danh hiệu các vị thành viên bị mạc danh xảo diệu mà triệu. Trung thành và tận tâm thành viên nóng lòng muốn thử, cho rằng tổ chức rốt cuộc phải có đại động tác; dã man sinh trưởng nằm vùng ngo ngoe rục rịch, tựa hồ cơ hội tốt đại tình báo liền ở trước mắt; đáng tiếc, không như mong muốn......

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ