【 cảnh Rei 】 tim đập cùng cảm giác an toàn

80 2 0
                                    

https://flowerflower747.lofter.com/post/1e30131d_1cb203956

Flower__Flower

Sắp tới vội, đổi mới tần suất thấp

Tin nhắn

Đệ đơn

17

12

【 cảnh Rei 】 tim đập cùng cảm giác an toàn

Hiromitsu chết giả if

>> bối cảnh

Hiromitsu sân thượng trọng thương chưa chết, sau tiếp tục ở nơi tối tăm chấp hành nhiệm vụ, vì tránh cho Rei chịu ảnh hưởng gia tăng này bại lộ nguy hiểm, thẳng đến tiêu diệt tổ chức đại chiến sau, Rei mới biết được Hiromitsu tồn tại. Hai người giấy cửa sổ sớm đã chọc phá, nằm vùng thời kỳ nên làm không nên làm đều làm.

Báo động trước đại khái là một con ôn nhu Hiromitsu × một con có điểm điểm PTSD? Rei

Đương sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời thấu quang song cửa sổ chiếu vào trên giường, Furuya Rei liền tỉnh. Hắn luôn luôn thiển miên, càng không thích ngủ, tuy rằng sắp tới có một ít tiểu nhân thay đổi, hắn tưởng, đại khái là bởi vì Morofushi Hiromitsu đã trở lại duyên cớ. Đổi làm nửa năm trước, hắn vô luận như thế nào cũng không dám tưởng tượng, không có huyết tinh cùng súng ống, mặt nạ cùng nói dối, như vậy an nhàn sinh hoạt sẽ thuộc về hắn.

Đêm qua tựa hồ làm được đã khuya, phía sau chính hắn cũng mơ mơ màng màng, bất quá nửa thân trần thượng thân lưu lại rậm rạp dấu vết, còn có Hiromitsu trên cổ kia rõ ràng xuất từ chính mình chi khẩu dấu răng, tựa hồ đều vừa lúc bằng chứng này đoạn đối nhạy bén hắn mà nói hiếm thấy mơ hồ ký ức.

Furuya Rei nửa oa ở Morofushi Hiromitsu trong lòng ngực, một con cánh tay hư hoàn hắn eo, mà đối phương tắc giống đem hắn vớt ở trong ngực dường như, thuộc về tay súng bắn tỉa cánh tay hữu lực vòng qua vai hắn bối. Furuya Rei suy nghĩ bắt đầu phiêu, rõ ràng giường có như vậy đại, hai người bọn họ vì sao còn sửa không xong từ nhỏ dưỡng thành ở trên giường tễ thành một đoàn thói quen, thế nhưng cả đêm cũng sẽ không cảm thấy ngủ đến không thoải mái. Nhưng mà, giờ phút này hắn cũng không phải rất muốn rời đi Morofushi Hiromitsu ôm ấp, nửa năm trước, nói đúng ra là quá khứ bảy năm gian, hắn chưa bao giờ lại mơ ước hy vọng xa vời quá cái này cảnh tượng, cho dù là ở trong mộng. Hắn không xác định Morofushi Hiromitsu tỉnh không có, chỉ là đem thân thể hướng bên phải xê dịch, Furuya Rei tai phải dán lên Morofushi Hiromitsu ngực, hắn nghe thấy vững vàng tiếng tim đập.

Morofushi Hiromitsu ở Furuya Rei dựa hướng hắn nháy mắt liền tỉnh, hắn trò đùa dai tưởng từ từ xem sáng tinh mơ đáng yêu người yêu muốn làm cái gì, nhưng đối phương động tác chỉ làm hắn không khỏi ở trong lòng thở dài.

Hắn nhớ tới phân cách bảy năm sau hai người gặp lại cảnh tượng.

Đối kháng tổ chức áo đen tuyệt phi chuyện dễ, ở Morofushi Hiromitsu chết giả sau 6 năm, hồng phương thế lực mới tìm được nhất cử tiêu diệt tổ chức cơ hội tốt, trải qua kín đáo kế hoạch cùng nhiều mặt hợp tác, rốt cuộc hoàn thành nhiều năm tâm nguyện. Nhưng đúng là lần này chiến đấu qua đi, Morofushi Hiromitsu lần đầu tiên bốc cháy lên một tia hối ý, hắn phát hiện Furuya Rei giống một con không chỗ nào vướng bận cô lang, không sợ chút nào bị thương, càng không sợ tử vong, không ngừng nguyên với hắn là một người công an, hắn chính là không để bụng thôi.

HiroRei tổng hợp 4 (Conan)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ